Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Dĩ Hiên tình cảm bên chồng tỷ phú sau những áp lực hôn nhân

Đúng ngày Valentine, nữ diễn viên An Dĩ Hiên đăng tải nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Trần Vinh Luyện.

An Di Hien va Tran Vinh Luyen anh 1
Chiều 14/2, An Dĩ Hiên chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào trong chuyến du lịch cùng chồng. “Valentine năm nay ngẫu nhiên lãng mạn, tri kỷ mãi mãi”, cô viết. Hai vợ chồng có những khoảnh khắc ngọt ngào và riêng tư sau gần hai năm kết hôn.
An Di Hien va Tran Vinh Luyen anh 2
Trên Weibo, cư dân mạng gửi lời chúc phúc đến An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện. Nhiều khán giả mong rằng họ sớm đón thêm thành viên mới. Những hình ảnh này còn khiến người hâm mộ của An Dĩ Hiên yên lòng sau thời gian rầm rộ tin đồn hôn nhân nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký trục trặc.
An Di Hien va Tran Vinh Luyen anh 3
An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là người đẹp có tiếng Đài Loan, xuất thân trong gia đình giàu có. Năm 2017, cô tổ chức lễ cưới với tỷ phú Trần Vinh Luyện. Trần Vinh Luyện là người có tiếng trong giới sòng bạc, sở hữu khối tài sản 1 tỷ USD. Ngày cưới, Trần Vinh Luyện nói lời ngọt ngào, hứa hẹn tình yêu vĩnh cửu như hoàng tử trong truyện cổ tích.
An Di Hien va Tran Vinh Luyen anh 4
Ngay sau lễ cưới, Trần Vinh Luyện như trở thành người đàn ông khác. Trong buổi phỏng vấn tại Đài Loan vào năm 2018, An Dĩ Hiên thừa nhận bị sốc sau hôn lễ. Theo Ettoday, nữ diễn viên tâm sự không thể ngờ mọi thứ lại thay đổi nhanh đến thế. Chồng cô trở thành người đàn ông giám sát từng hoạt động của vợ. Không chỉ thế, anh còn yêu cầu An Dĩ Hiên phải bỏ những mối quan hệ cũ trong quá khứ.
An Di Hien va Tran Vinh Luyen anh 5
Trần Vinh Luyện cho rằng để là dâu nhà họ Trần, An Dĩ Hiên cần phải hiểu vai trò của mình trong gia đình. Nữ diễn viên nổi tiếng cảm thấy mình giống như một người gác cổng, cô giúp việc trong ngôi nhà khi không được phép ra đường nếu khuya, phải chờ chồng về ăn cơm mỗi ngày và tuyệt đối bị mặc đồ hở hang. "Tôi không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. Một ngày, tôi nghe không dưới 10 lần câu nói phải nhớ mình là bà Trần", An Dĩ Hiên chia sẻ.
An Di Hien va Tran Vinh Luyen anh 6
Khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng. Khó có thể tin rằng chỉ trước đó vài tháng, An Dĩ Hiên đã chia sẻ về những áp lực trong cuộc sống vợ chồng. Cô còn phải lên tiếng giải thích về tin đồn chồng từng có vợ con. "Chồng tôi chưa từng kết hôn với ai trước đó. Tất nhiên, mỗi người chúng tôi đều có một vài chuyện tình cảm trong quá khứ. Vợ chồng tôi luôn tôn trọng và thẳng thắn với đối phương", cô nói.
An Di Hien va Tran Vinh Luyen anh 7
Ở tuổi 39, An Dĩ Hiên được xếp vào hàng giai nhân không tuổi của Đài Loan. Cô duy trì được vóc dáng thon thả, sở hữu làn da căng mịn trẻ trung.

An Dĩ Hiên đau khổ tiết lộ cuộc sống khi cưới tỷ phú sòng bài

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên chia sẻ về cuộc sống bị cấm đoán cả giấc ngủ lẫn chuyện ăn mặc sau khi kết hôn cùng tỷ phú sòng bài Macau Trần Vinh Luyện.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina.

Bạn có thể quan tâm