Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AMEE thách Hoàng Yến Chibi nhảy vũ điệu 'đi đường quyền'

Trong clip gần đây, nữ ca sĩ AMEE mang động tác “đi đường quyền” trở lại dưới hình thức vũ đạo hoàn toàn mới, với đạo cụ là 2 sản phẩm trị mụn quen thuộc cho giới trẻ.

Chưa dừng tại đó, AMEE tiếp tục thách thức cô bạn Hoàng Yến Chibi cover vũ đạo này. Chấp nhận thử thách, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ nhanh chóng cho ra mắt một đoạn clip cover dễ thương và hài hước, đồng thời lôi kéo cả Trang Hý tham gia cuộc chiến vũ đạo.

Video - AMEE thách Hoàng Yến Chibi nhảy vũ điệu 'đi đường quyền' AMEE tung clip vũ đạo “7 ngày đi đường quyền giảm mụn" và rủ fan tham gia thử thách cover.

Ba clip cover nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Không ít fan của trào lưu “đi đường quyền” trước đó cảm thấy vui khi AMEE một lần nữa mang động tác này trở lại mạng xã hội. “Dễ thương”, “dí dỏm”, “vui tươi” hay “đáng yêu” là những lời khen có cánh mà fan dành tặng 3 cô nàng.

Clip “7 ngày đi đường quyền giảm mụn cùng Acnes” của AMEE, Hoàng Yến Chibi và Trang Hý đã tạo nên một làn sóng cover trong cộng đồng fan nói riêng và dân mạng nói chung. Sản phẩm cover vũ đạo từ người hâm mộ lần lượt xuất hiện với tần suất ngày một tăng. Trang fanpage như Điều nhỏ xíu xiu, Én… cũng đã đăng tải nội dung ủng hộ trào lưu mới này.

acnes anh 3

Các trang mạng xã hội sáng tạo nội dung hài hước về “7 ngày giảm mụn cùng Acnes".

“Mình thích quay clip nhảy lắm. Hồi trước mình thích trào lưu ‘đi đường quyền’, nay AMEE mang động tác này trở lại, mình quay ngay 1 clip cover để ủng hộ thần tượng”, Trâm Trần - một bạn trẻ tại TP.HCM hào hứng chia sẻ.

Không dừng lại ở một trào lưu nhất thời, đoạn vũ đạo mới này chứa đựng thông điệp ý nghĩa dành cho các tín đồ dưỡng da, đặc biệt là bạn trẻ phải đối mặt với tình trạng da mặt bị mụn. Sau khi AMEE thực hiện xong vũ đạo đường quyền, đoạn thông điệp xuất hiện nội dung: “7 ngày giảm mụn. Không khô da. Không kích ứng”.

acnes anh 4

Bộ ba trị mụn của Acnes hứa hẹn giúp bạn trẻ giảm mụn chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Được biết, nguồn gốc của thông điệp xuất phát từ thương hiệu trị mụn quen thuộc cho giới trẻ - Acnes. Cụ thể, trên fanpage Acnes Vietnam, thương hiệu giới thiệu bộ sản phẩm trị mụn Trio-Activ có thể giúp bạn trẻ giảm tình trạng da mụn chỉ sau 7 ngày sử dụng.

Theo thông tin từ Acnes, sau quá trình kiểm chứng lâm sàng bởi Viện nghiên cứu Dermscan Thái Lan, việc phối hợp sử dụng thường xuyên bộ Acnes Trio-Activ bao gồm Acnes Creamy Wash, Acnes Soothing Lotion, Acnes Sealing Jell chứng minh khả năng giảm mụn rõ rệt sau 7 ngày. Kem rửa mặt và gel ngừa mụn không làm khô căng da. Gel ngừa mụn cũng không gây tình trạng kích ứng da.

Để truyền tải thông điệp “7 ngày giảm mụn. Không khô da. Không kích ứng” đến giới trẻ, hãng tổ chức vũ đạo “7 ngày đi đường quyền giảm mụn cùng Acnes”, với sự tham gia của AMEE, Hoàng Yến Chibi và Trang Hý. Sản phẩm tiếp tục chứng minh hình ảnh phù hợp với phong cách sống năng động, trẻ trung, luôn đồng hành với bạn trẻ để giải quyết vấn đề về mụn.

Nhằm tri ân và tạo dựng sân chơi thú vị cho giới trẻ, Acnes tổ chức cuộc thi cover vũ đạo, khuyến khích bạn trẻ sáng tạo clip “đi đường quyền” của riêng mình và chiến thắng hàng trăm phần quà hấp dẫn. Nếu là fan của AMEE, Hoàng Yến Chibi hay Trang Hý, bạn có thể truy cập fanpage Acnes Vietnam, đọc thể lệ và tham gia cover cùng thần tượng.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm