Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ambike kéo dài chương trình ưu đãi mua xe điện giá gốc

Với chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có, Ambike khiến nhiều bạn trẻ mong đợi để được sở hữu chiếc xe đạp điện thiết kế trẻ trung, tiện ích.

Trào lưu săn xe điện giá tốt đi kèm với nhiều lợi ích hấp dẫn được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng, nhất là trong thời điểm đang diễn ra chương trình khuyến mãi khủng của Ambike “Mua xe giá gốc - Cơn lốc quà tặng”. 

Chương trình có nhiều ưu đãi hấp dẫn như giá xe đạp điện chỉ còn 7,5 triệu đồng, tặng kèm áo mưa thời trang trị giá 150.000 đồng; mũ bảo hiểm cao cấp trị giá 250.000 đồng và voucher thay thế linh kiện trị giá 200.000 đồng. Tổng ưu đãi lên đến 2 triệu đồng/xe đã tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường xe đạp điện hiện nay.

Chương trình khuyến mãi là cơ hội để các bạn trẻ sắm cho mình một chiếc xe đạp điện thời trang đi học.

Rất nhiều bạn trẻ yêu thích xe Ambike đã đến showroom để có cơ hội sở hữu một trong số ít những chiếc xe được nhận ưu đãi đợt này. Bạn Diệu Linh ở Ngã Tư Sở, Hà Nội hào hứng chia sẻ: "Với mức giá 7,5 triệu đồng và tặng kèm 3 phần quà thì đây là một ưu đãi hấp dẫn khó mà thấy được ở các hãng khác. Mình ấn tượng về kiểu dáng thanh thoát gọn nhẹ kết hợp chế độ giảm xóc phù hợp với mọi điều kiện đường sá. Nhân lúc hãng kéo dài khuyến mãi, mình đã nhanh tay chọn được chiếc Ambike AF màu trắng này".

Mẫu Ambike AF màu đen trắng sang chảnh luôn cháy hàng trong dịp khuyến mãi
Mẫu Ambike AF màu đen trắng sang trọng luôn cháy hàng trong dịp khuyến mãi.

Ambike đã chinh phục giới trẻ năng động bởi thiết kế chắc chắn, khung xe được làm bằng thép chịu lực có tải trọng lên tới 180 kg và động cơ bền bỉ đi được 65 - 70 km/lần sạc, vận tốc lý tưởng 35 km/h. Đặc biệt, xe được tích hợp hệ thống phanh cơ xe máy cả trước và sau sẽ luôn đảm bảo sự an toàn khi vận hành. Hơn nữa, xe đạp điện Ambike với 5 màu sắc trẻ trung đỏ - đen - xanh - trắng và navy sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các bạn trẻ trong việc khẳng định cá tính của mình.

Xe đạp điện Ambike đang trở thành trào lưu mới của teen năm 2015.
Xe đạp điện Ambike đang trở thành trào lưu mới của teen năm nay.

Khi được hỏi về mẫu xe đạp điện đang thịnh hành này, Quốc Anh ở Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Bạn em cũng đang đi xe Ambike khen chất lượng tốt nên em cũng tới showroom xem thử và kết luôn. Vì nhà em ở xa trường, xe đạp điện là một phương tiện di chuyển thuận tiện, không tốn sức mà lại tiết kiệm”.

Khung xe chắc chắn tạo cảm giác an toàn khi lái
Khung xe chắc chắn tạo cảm giác an toàn khi lái.

Ambike là mẫu xe có sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng vận hành êm ái và tính năng siêu tiết kiệm điện. Mỗi lần sạc đầy, xe tiêu tốn chưa đến 2 số điện tương đương khoảng 3.000 đồng. "Giá xăng tăng cao như hiện nay, lựa chọn một phương tiện di chuyển tiện lợi, tiết kiệm đã và đang trở thành bài toán kinh tế cho tất cả mọi người. Đặc biệt, các bạn trẻ có nhu cầu đi lại nhiều thì sử dụng xe đạp điện giá tốt, độ bền cao như Ambike là một cách khôn ngoan để tiết kiệm chi phí".

Chương trình ưu đãi mua xe Ambike với giá 7,5 triệu đồng chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc. Số lượng xe ưu đãi cũng đang giảm đi từng ngày. Vì vậy, khách hàng có dự định mua xe có thể nhanh chóng gọi điện đặt hàng qua hotline 0965 829 588 hoặc đến trực tiếp showroom Ambike 247 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội và địa chỉ số 1142, đường 3/2, phường 12, quận 11, TP HCM để được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Ambike. Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi tham khảo tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm