Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard mở tiệc mừng khi Johnny Depp thua kiện

Diễn viên "Aquaman" mời người thân và bạn bè đến nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) ăn mừng khi chồng cũ thua kiện.

Theo Daily Mail, Amber Heard uống rượu champagne trong buổi tiệc chiều 2/11 (giờ địa phương). Cô rớm nước mắt và ôm chặt lấy người thân. Nữ diễn viên sau đó tỏ ra vui vẻ khi bắt gặp ống kính paparazzi.

"Amber đang tận hưởng niềm vui này. Cô và khách mời hôm đó trò chuyện rôm rả bên ngoài khuôn viên nhà. Nữ diễn viên mãn nguyện khi thẩm phán công nhận Johnny đã đánh đập cô 12 lần", nguồn tin cho biết.

Johnny Depp bị phán quyết thua The Sun tại Tòa án tối cao London (Anh) ngày 1/11. Thẩm phán Justice Nicol tuyên bố tài tử Cướp biển vùng Caribbean thất bại ở việc chứng minh bị phỉ báng và công nhận The Sun xuất bản bài báo gọi anh là "kẻ đánh vợ" là không sai.

Amber Heard có mặt ở tòa làm nhân chứng và cung cấp nhiều chứng cứ bất lợi đối với chồng cũ. Sau cùng, tòa kết luận Depp đã đánh Heard 12 trong số 14 lần mâu thuẫn, đồng thời bác bỏ cách tài tử gọi vợ cũ là "kẻ đào mỏ".

Mark Borkowski - chuyên gia truyền thông nổi tiếng người Anh - nói Depp khó thể cứu vãn sự nghiệp khi đã thất thế bước đầu. Ông nói: "Danh tiếng Johnny đang bị hủy hoại. Nếu tiếp tục thua, anh sẽ luôn mang tiếng là kẻ vũ phu. Bất cứ khi nào nam diễn viên được phỏng vấn cũng chỉ xoay quanh chủ đề này".

Borkowski ví von con đường diễn xuất tương lai của tài tử khó khăn như thể "leo lên đỉnh Everest mà không có bình dưỡng khí, đi chân trần và chỉ mặc nội y".

Chuyên gia nói thêm hy vọng duy nhất của Depp lúc này là lượng fan khổng lồ trên thế giới sẽ ủng hộ anh bất chấp phán quyết từ cơ quan thẩm quyền.

Không chỉ Mark Borkowski, nhiều chuyên gia PR cũng nhận định ngôi sao Hollywood có thể đã hối hận khi theo đuổi vụ việc, dù tài tử vốn cho rằng chuyện đó cần thiết.

Steven Heffer - trưởng phòng Truyền thông và Quyền riêng tư của công ty luật Collyer Bristow - nêu quan điểm: "Chiến lược của Johnny mang tính rủi ro cao và cho thấy sự thảm họa. Tốt nhất không nên mạo hiểm tất cả cho trường hợp pháp lý kiểu này".

Amber Heard an mung Johnny Depp thua kien anh 3

Johnny Depp sẽ gặp Amber Heard trong phiên điều trần ở Mỹ. Ảnh: TapeNews.

Báo chí Hollywood khẳng định ngôi sao 57 tuổi chắc chắn kháng cáo. Đây chỉ mới kết thúc vụ kiện giữa Depp và The Sun. Sắp tới, phiên tòa xử tranh chấp giữa anh và Amber Heard sẽ diễn ra tại thành phố New York, Mỹ.

Elaine Charlson Bredehoft - luật sư của Amber Heard - nói: "Những người có mặt trong phiên tòa ở London không bất ngờ trước kết quả. Rất sớm thôi, chúng tôi sẽ đưa thêm bằng chứng cho tòa án ở Mỹ. Chúng tôi cam kết giành lại sự công bằng và bảo vệ quyền tự do ngôn luận cho thân chủ".

Tòa phán quyết Johnny Depp tấn công Amber Heard 12 lần

Tài tử thất thế trước vợ cũ trong phiên xử ở Anh. Cả hai sẽ gặp nhau tại tòa án Mỹ sắp tới.

Vẻ đẹp cơ bắp đang lên ngôi ở Hollywood

Nét quyến rũ, ngọt ngào như Johnny Depp hay Leonardo DiCaprio thời trẻ đã không còn chiếm ưu thế tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm