Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard mặc không phù hợp khi đến nhà thờ Hồi giáo

Khán giả cho rằng vợ cũ Johnny Depp mặc không đứng đắn, thiếu sự tôn trọng khi đến nơi tôn nghiêm.

Theo IB Times, Amber Heard đã đến thăm nhà thờ Hồi giáo ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến đi. Tuy nhiên, trang phục của Heard lại khiến khán giả phẫn nộ vì cô mặc áo satin mỏng để lộ vòng một.

Khán giả nhanh chóng chia sẻ lại bức ảnh của Amber Heard. Họ cho rằng cô ăn mặc không phù hợp khi đến những nơi linh thiêng. Sau khi bị chỉ trích, vợ cũ Johnny Depp khóa bình luận trên trang cá nhân. Dù vậy, khán giả vẫn tiếp tục bàn luận về tác phong ăn mặc của Amber Heard trên Twitter.

amber heard bi chi trich anh 1

Trang phục Amber Heard mặc đến nhà thờ Hồi giáo. Ảnh: The Girl Sun.

“Amber Heard thật sự đã ăn mặc như vậy để bước vào nhà thờ hả? Thật sự thiếu tôn trọng”, “Có ai nói với Amber rằng cô ấy không được phép mặc như vậy chưa? Tôi không thể tin được một người có tầm ảnh hưởng như Amber lại làm vậy”, “Amber nên tự kiểm điểm bản thân thay vì đăng ảnh cười tươi như vậy trên trang cá nhân”, “Cô ấy là người nổi tiếng nhưng lại ăn mặc không đứng đắn, Amber không xứng đáng được tôn trọng”… là những dòng tweet bình luận về trang phục của sao nữ Aquaman.

amber heard bi chi trich anh 2

Angelina Jolie kín đáo trong trang phục đen. Ảnh: Hello Magazine.

Tài khoản Teytanus cho biết người của nhà thờ luôn đứng trước cửa để kiểm tra trang phục của khách tham quan có phù hợp hay không. Tuy nhiên, Heard đã cài cúc áo trước khi vào trong. “Nếu lúc đầu cô ấy để nguyên như vậy, có lẽ không ai cho Amber vào trong đâu”, người này viết.

Thậm chí, một số khán giả còn so sánh trang phục của Heard và Angelina Jolie. Họ đưa ra hình ảnh lúc minh tinh Maleficent đến nhà thờ Bosnia và Herzegovina. Cô mặc váy đen và quàng khăn cổ cùng màu, không có bất kỳ khuyết điểm gì về trang phục.

Động thái của Amber Heard và Johnny Depp sau các phiên tòa

Tối 30/7, truyền thông đăng tải hình ảnh hẹn hò giữa Amber Heard với bạn gái Bianca Butti. Nữ diễn viên 34 tuổi vừa trải qua phiên tòa căng thẳng với chồng cũ Johnny Depp.

Johnny Depp và Amber Heard đáng trách hay đáng thương?

Trong khi Johnny Depp tung bằng chứng vợ cũ ngoại tình, Amber Heard có hẳn đơn tố cáo dài 39 trang kể tội bạn đời. Sự việc ồn ào trên mặt báo, cuối cùng ai là người đáng trách?

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm