Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard khoe chân dài tại sự kiện quảng bá 'Aquaman' ở Nhật

Nữ diễn viên Amber Heard khoe gương mặt xinh đẹp và đôi chân nuột nà trong sự kiện quảng bá bom tấn "Aquaman" tại Nhật Bản.

Amber Heard tai su kien quang ba Aquaman anh 1
Hôm 4/2 (giờ địa phương), diễn viên Amber Heard tham gia sự kiện quảng bá bom tấn Aquaman tại Aquacity Odaiba, Tokyo, Nhật Bản. Lần xuất hiện này của tình cũ Johnny Depp không có sự đồng hành của Jason Momoa, Nicole Kidman và các thành viên khác. 
Amber Heard tai su kien quang ba Aquaman anh 2
Ngôi sao 32 tuổi được chào đón nồng nhiệt. Cô đã chia sẻ những kỷ niệm hậu trường của Aquaman và sự thành công của bộ phim thời gian qua. Theo tờ Epa, Aquaman sẽ được chiếu tại các rạp của đất nước mặt trời mọc bắt đầu từ ngày 8/2.
Amber Heard tai su kien quang ba Aquaman anh 3
Heard diện bộ váy ngắn, mang giày cao gót hiệu Christian Louboutin. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp thường thấy, cô còn gây ấn tượng với đôi chân dài nuột nà đáng ghen tị.
Amber Heard tai su kien quang ba Aquaman anh 4
Tính đến tháng 1/2019, Aquaman đã thu về hơn 1 tỷ USD tại tất cả các phòng vé. Theo Daily Mail, bộ phim đang có doanh thu cao thứ hai trong vũ trụ DC, sau The Dark Knight Rises (1,08 tỷ USD vào năm 2012). Bom tấn này giúp củng cố tên tuổi Heard sau nhiều lần bị chê diễn xuất kém.
Amber Heard tai su kien quang ba Aquaman anh 5
Trong phim, bạn gái một thời của tỉ phú Elon Musk vào vai công chúa Mera xinh đẹp nhưng không ủy mị. Mera là người hỗ trợ "Aquaman" Jason Momoa vượt qua trận chiến giành lại vương quốc Atlantis. "Đây không phải là người đẹp cần được giải cứu. Trái lại, cô ấy nhiều lần còn cứu Aquaman khỏi cảnh hiểm nghèo. Tôi mong rằng có nhiều vai diễn như Mera hơn cho chúng tôi trong tương lai", người đẹp trả lời báo chí trước đó . 
Amber Heard tai su kien quang ba Aquaman anh 6
Trước đó hôm 2/2, Heard được người hâm mộ vây kín xin chữ ký và chụp ảnh khi vừa đáp chuyến bay tới sân bay Narita, Nhật Bản.

Bom tấn ‘Aquaman’ cán mốc 1 tỷ USD toàn cầu dù bị hạ bệ tại Bắc Mỹ

Bom tấn siêu anh hùng của DC không thể duy trì ngôi vị đầu bảng tại phòng vé quê hương, nhưng vẫn đem lại tin vui cho Warner Bros. trong cuối tuần qua.

9 điều ít biết về hậu trường 'Aquaman'

Trở thành phim có doanh thu cao nhất lịch sử DCEU, "Aquaman" càng gây thú vị với những bật mí từ hậu trường.

Vợ cũ nói Johhny Depp đa nhân cách, có lúc biến thành 'con quỷ'

Một tài liệu vừa tiết lộ Amber Heard và Johnny Depp đặt biệt danh cho nhân cách thứ hai của nam diễn viên là "con quỷ". Đây được cho là nhân cách xuất hiện khi anh đánh vợ.








Quốc Minh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm