Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard khóc ở phiên tòa

Minh tinh "Aquaman" không giữ được bình tĩnh khi những tin nhắn trước đây của Depp được luật sư đọc lại trước tòa.

Thái độ trái ngược của Amber Heard và Johnny Depp tại tòa Johnny Depp mô tả cáo buộc của Heard đối với anh là ghê tởm, ngoài sức tưởng tượng. Amber Heard vẫn giữ thái độ bình tĩnh, nhìn chăm chú vào mặt chồng cũ.

Theo People, trong phiên tòa ngày 25/5 (giờ địa phương), Johnny Depp trở lại làm chứng và đối chất với đội ngũ pháp lý của Amber Heard. Tài tử phủ nhận mọi cáo buộc mà vợ cũ dành cho mình trong những phiên điều trần trước đó. Anh cho rằng những cáo buộc là sai sự thật và "tàn nhẫn ngoài sức tưởng tượng".

Luật sư của Heard đã cung cấp một số đoạn tin nhắn trước đây mà Depp gửi bạn thân vào tháng 2/2017. Trong đó, có đoạn Depp kể chuyện gạ gẫm một phụ nữ để quan hệ tình dục với nội dung: 'Tôi cần. Tôi muốn. Tôi lấy".

Tài tử khẳng định anh không nhắn tin với nội dung nói trên. Depp cho rằng có người cố tình dùng điện thoại của anh để soạn ra các tin nhắn hoặc chỉnh sửa sai lệch.

Ngoài ra, đội ngũ pháp lý của Heard cũng đưa ra một số đoạn tin nhắn với nội dung Depp miệt thị, gọi vợ cũ là "vũ nữ thoát y", "kẻ đào mỏ", "phụ nữ rẻ tiền".

"Tôi không thương xót hay có chút cảm động nào trước một người phụ nữ đào mỏ như thế này. Cô ta sẽ đâm đầu vào tường. Tôi muốn cô ta thoát khỏi cuộc đời mình ngay lập tức. Tôi sẽ không bao giờ chạm vào cô ta lần nữa. Chỉ mong nghiệp chướng sẽ đến sớm và cô ta phải chết"... là nội dung đoạn tin nhắn được cho là của Depp.

Khi những tin nhắn được luật sư đọc lên trước tòa, Heard không giữ được bình tĩnh. Cô khẽ lắc đầu, khóc và nhiều lần dùng khăn lau nước mắt.

Theo ghi nhận từ NBC News, ngoài tình huống trên, trong suốt phiên tòa, diễn viên Aquaman giữ được sự bình tĩnh. Cô chăm chú nhìn chồng cũ cho lời khai. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên quay sang luật sư riêng để nói chuyện và bàn bạc.

Trái ngược với Heard, Depp thể hiện sự bức xúc khi phủ nhận cáo buộc từ Heard. Anh nhiều lần đứt quãng trong giọng nói, liên tục dùng những tính từ như "kinh khủng, vô lý, nhục nhã, đau đớn, tàn nhẫn..." để nói về vợ cũ.

"Thật điên rồ khi phải ngồi nghe những lời buộc tội ghê tởm về bạo lực, lạm dụng tình dục cô ấy gán cho tôi. Tôi nghĩ không ai thích thú gì khi phải kể mọi thứ. Nhưng cũng đến lúc tôi buộc phải nói ra vì mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát", Depp cho biết.

Johnny Depp cười khi Kate Moss cho lời khai Siêu mẫu Anh khẳng định không bị người yêu cũ bạo hành như Amber Heard nói trong phiên điều trần trước đó.

Johnny Depp: 'Amber Heard đã đánh tôi trên tàu'

Khi trở lại bục làm chứng, Johnny Depp phủ nhận mọi cáo buộc từ phía vợ cũ. Nhiều nhân chứng trong phiên tòa ngày 25/5 cũng bênh vực nam diễn viên.

Tình cảnh của Amber Heard giống tội phạm thời trung cổ

Vụ kiện trị giá 50 triệu USD giữa Amber Heard và Johnny Depp đang đi vào những ngày cuối. Sau cùng, minh tinh - tài tử là hai người chịu tổn thương lớn nhất.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm