Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard đi đâu sau khi thua kiện

Thay vì biệt thự trị giá hàng triệu USD, Amber Heard đã chuyển đến nơi ở trên sa mạc, được mua với giá 570.000 USD.

Giây phút Amber Heard nghe mức phạt 15 triệu USD Amber Heard cho biết phán quyết của tòa khiến cô đau lòng và thất vọng. Cô cùng đội ngũ của mình sẽ lên kế hoạch kháng cáo.

Phiên tòa xét xử vụ phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đã thu hút sự chú ý của thế giới khi những chi tiết gây sốc về mối quan hệ của hai ngôi sao được phơi bày trước tòa.

Phần lớn phiên tòa tập trung vào vấn đề tiền bạc: Mất mát, tiêu xài hoang phí. Đối với những người xem, họ tự hỏi làm thế nào mà cặp vợ chồng này lại tiêu nhiều tiền trong một thời gian ngắn như vậy.

Amber Heard thua kien anh 1

Ngày 1/6, phiên xử cuối cùng của vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra ở tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ). Phần thắng nghiêng về tài tử. Ảnh: Marca.

Căn nhà bí ẩn trên sa mạc

Trong khi hầu hết sự chú ý đều tập trung vào Johnny Depp và cách anh mất đi tài sản của mình, Amber Heard đã tiết lộ một điều cũng đáng được chú ý.

Khi bắt đầu lời khai mở đầu, cô xác nhận rằng mình sống ở Thung lũng Yucca, California (Mỹ). Không phải trong một dinh thự sang trọng hay biệt thự triệu USD, nữ diễn viên cho biết cô sống trong ngôi nhà hoang với sa mạc khô cằn, không có trung tâm thương mại gần đó và dân số ít ỏi.

Tuy nhiên, Dirt.com đưa tin rằng tên của Amber Heard không xuất hiện trên chứng thư của ngôi nhà, mà là tài sản được mua thông qua quỹ tín thác có liên kết với Amber Heard. Khu đất rộng 24.000 m2, được xây dựng vào năm 2015 và mua vào năm 2019 với giá 570.000 USD.

Marketplace đưa tin đại dịch Covid-19 khiến những ngôi nhà trên sa mạc ở California tăng vọt. Tờ ấn phẩm giải thích rằng những ngôi nhà trên sa mạc đã tăng giá trị một phần do mọi người đều làm việc từ xa trong mùa dịch.

Vị trí ngôi nhà

Thung lũng Yucca là thị trấn với dân số khoảng 20.000 người, nằm ở Quận San Bernardino (Mỹ). Địa danh gần nhất là vườn quốc gia Joshua Tree - nơi nổi tiếng với album cùng tên của U2.

Ngôi nhà được mua vào năm 2019, Dirt.com đưa tin Amber Heard chỉ mới chuyển đến gần đây. Tờ New York Post suy đoán rằng vợ cũ Johnny Depp đã sử dụng ngôi nhà như nơi ẩn náu để tránh xa tất cả sự chú ý của giới truyền thông mà cô phải đối mặt trong phiên tòa xét xử tội phỉ báng.

Một nguồn tin cũng nói với truyền thông Anh rằng Amber Heard yêu sa mạc và sử dụng căn nhà như một nơi nghỉ ngơi.

Ngôi nhà có ba phòng ngủ, ba phòng tắm và nằm trên khu đất rộng 24.300 m2. Bên trong có nhà bếp không gian mở, khu vực ăn uống có trần hình vòm và cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn cho tầm nhìn ra quang cảnh sa mạc xung quanh.

Phòng ngủ chính có bồn tắm kiểu spa sang trọng. Ngôi nhà cũng có sân rộng, một nhà để xe có thể chứa tới 5 chiếc ôtô và được hoàn thiện bằng gỗ đặc trưng của một ngôi nhà hoang.

Tính năng nổi bật

Căn nhà này có một cây cầu dài hơn 34 m, cho phép mọi người băng qua con rạch khô cạn và đến công trình kiến ​​trúc cao trên đỉnh đồi. Ngôi nhà có cửa sổ nhôm low-E để giữ mát trong mùa hè oi bức.

Ngôi nhà cũng có cửa trước bằng sắt kiên cố và van điều chỉnh nhiệt độ trong vòi hoa sen, bồn tắm để phù hợp cho cả mùa nóng lẫn lạnh.

Con gái nổi tiếng của Johnny Depp

Con gái ngôi sao ''Cướp biển vùng Caribbean'' làm người mẫu cho Chanel và đóng vai chính trong nhiều bộ phim như ''The King'', ''Voyagers'', ''Wolf and The Governesses''.

Thông điệp từ trang phục của Kate Moss tại phiên tòa

Bộ trang phục của người mẫu tại phiên tòa xét xử Johnny Depp - Amber Heard là khoảnh khắc thời trang đáng chú ý tuần này.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm