Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard chưa quyên góp từ thiện như cam kết

Nữ diễn viên thừa nhận cô chưa thực hiện lời hứa trích một phần tiền từ vụ ly hôn với Johnny Depp cho tổ chức từ thiện.

Theo Mirror, Amber Heard vẫn chưa thực hiện đúng lời hứa trích một khoản từ số tiền 5 triệu bảng Anh (tương đương 6,78 triệu USD) sau cuộc ly hôn với Johnny Depp cho tổ chức từ thiện.

Năm 2016, nữ diễn viên hứa sẽ chia số tiền sau vụ ly hôn với Johnny Depp cho hai tổ chức từ thiện. Nhưng cô mới tặng 74.000 bảng Anh cho Bệnh viện Nhi đồng Los Angeles. Còn Liên minh Tự do Dân sự Mỹ vẫn chưa nhận được quyên góp từ cô.

amber heard noi doi anh 1

Amber Heard xuất hiện một mình trên phố đầu năm mới. Ảnh: Daily Mail.

Chính cô cũng thừa nhận đã chậm trễ trong việc chuyển tiền vì phải chi hàng triệu USD để thuê luật sư bào chữa trước tòa trong vụ ly hôn. Còn Depp cáo buộc vợ cũ nói dối về ý định quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện. Diễn viên Pirates of the Caribbean nói anh thừa biết Amber Heard sẽ bỏ túi riêng thay vì làm từ thiện.

Tại tòa án nước Anh hồi tháng 11, Johnny Depp đã thừa nhận mình gửi đi dòng thông điệp này. Khi ấy, tài tử đâm đơn kiện The Sun khi tờ báo gọi anh là “kẻ vũ phu” (the wife beater).

Ngay sau khi Depp thua kiện, hãng Warner Bros. đã yêu cầu anh trả lại vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald trong thương hiệu Fantastic Beasts và nam diễn viên lập tức đồng ý.

amber heard noi doi anh 2

Johnny Depp và Amber Heard thời còn mặn nồng. Ảnh: Page Six.

Vào tháng 12/2020, The Hollywood Reporter đưa tin Johnny Depp đã cố gắng tìm cách khiến Amber Heard mất vai Mera trong thương hiệu Aquaman. Thẩm phán Andrew Nicol đưa bằng chứng Depp đã nhắn tin cho Christi Dembrowski - chị gái anh, đồng thời là một nhà sản xuất phim có ảnh hưởng tại Warner Bros.

Luật sư của Heard – Elaine Bredehoft – chia sẻ: “Chồng cũ của Amber đã đưa nhiều thông tin bịa đặt để khán giả chỉ trích cô ấy. Những thông tin đó còn làm chuyển hướng dư luận khỏi những cáo buộc Johnny Depp lạm dụng và bạo lực gia đình”.

Làn sóng phản đối Amber Heard tiếp tục gia tăng

Sau khi Johnny Depp chính thức bị thay thế bởi Mads Mikkelsen ở “Fantastic Beasts”, số lượt chữ ký kêu gọi Warner Bros. loại Amber Heard khỏi “Aquaman 2’ đã lên tới 1,5 triệu.

Amber Heard có thể bị gạch tên khỏi ‘Aquaman’ sau phần hai

Một nguồn tin cho biết Warner Bros. muốn chờ diễn biến vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard trước khi đưa ra quyết định về tương lai số phận nhân vật Mera.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm