Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amazon tung máy tính bảng Fire giá 50 USD

Không chỉ có mức giá siêu rẻ, Amazon còn thực hiện chính sách "mua 5 tặng 1" với máy tính bảng Fire. Người dùng chỉ phải bỏ ra 249 USD để mua 6 chiếc Fire.

Amazon không nói suông về dự án máy tính bảng giá 50 USD của mình. Hãng vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm có tên Fire - máy tính bảng với mức giá rẻ bậc nhất trong số các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường.

Amazon Fire sở hữu cấu hình cơ bản với màn hình 7 inch IPS, độ phân giải 1.024 x 600 pixel, chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz và RAM 1 GB. Thiết bị này có khả năng chụp ảnh độ phân giải 2 megapixel bằng camera sau và VGA từ camera trước.

Máy có dung lượng lưu trữ 8GB, trong đó 5 GB trống. Người dùng có thể mở rộng lưu trữ qua thẻ nhớ microSD, tối đa 128 GB. Ngoài ra, người dùng Fire còn được hỗ trợ lưu trữ dữ liệu không giới hạn trên kho lưu trữ đám mây của Amazon.

Amazon Fire chạy một phiên bản Android đóng có tên FIre OS5 Bellini. Không một ứng dụng gốc nào của Google được cài đặt trên Fire, thay vào đó là ứng dụng từ Amazon, chẳng hạn kho App Store.

Giá bán của Fire ở mức 50 USD. Ngoài ra, hãng còn tung chính sách hấp dẫn cho việc người dùng mua theo nhóm. Chẳng hạn, nếu mua một gói 6 chiếc Fire, người dùng chỉ phải trả 249 USD, đồng nghĩa khi mua 5 máy, người dùng được tặng không một máy.

Fire đã sẵn sàng cho đặt trước trên Amazon. Máy sẽ chính thức lên kệ ngày 30/9.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm