Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amazon ra mắt Fire Phone với khả năng tự nhận diện đồ vật

Không chỉ có nhiều tính năng mới như giao diện 3D, cấu hình của Amazon Fire Phone cũng rất mạnh mẽ với màn hình 4,7 inch siêu sáng, chip Snapdragon 800 và camera 13 chấm.

Fire Phone – chiếc điện thoại được đồn đoán bấy lâu của Amazon đã chính thức ra mắt. Điểm của sản phẩm này chính là màn hình độ sáng 590 nit, cho khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn bất cứ smartphone nào hiện tại. Đi kèm với đó, máy cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm chip lõi tứ tốc độ 2,2 GHz, camera 13 megapixel f/2.0. Với hệ thống chống rung quang học. Đây sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 5S hay Samsung Galaxy S5.

Giao diện 3D

Tính năng được Amazon quảng cáo nhiều nhất chính là hiệu ứng 3D của máy (Dynamic Perspective). Máy được trang bị 4 camera trước, có khả năng theo dõi cử chỉ của người sử dùng từ đó điều chỉnh hình ảnh hiển thị trên máy. Chẳng hạn, trên màn hình đang hiển thị gương mặt của một người nào đó, khi người dùng nghiêng đầu, họ có thể thấy thậm chí cả phần sau gáy của anh ta. Tính năng này sẽ được sử dụng trên hình nền, menu thậm chí cả game trên chiếc Fire phone thông qua một SDK. Ngoài ra, camera này cùng cung cấp tính năng tự động cuộn trang, do đó bạn có thể đọc nội dung trên máy mà không cần chạm vào màn hình.

Amazon Fire Phone cũng được trang bị camera kép giống như chiếc One của HTC.

Mayday và Firefly

Bên cạnh cấu hình hàng đầu, Fire Phone cũng sở hữu rất  nhiều các tính năng tốt khác. Chẳng hạn, Mayday có sẵn các tính năng cho phép người dùng kết nối với bất kỳ một đại diện nào của Amazon để giải quyết các vấn đề phát sinh trên chiếc smartphone của mình. Tốc độ trả lời trung bình của Mayday là khoảng gần 10 giây. Do đó, bạn sẽ không cần quan tâm đến những vấn đề như trung tâm dịch vụ khách hàng.

Tính năng độc đáo khác của Fire Phone là camera của nó có khả năng nhận diện đồ vật, chẳng hạn như một cuốn sách, một đĩa DVD hoặc QR Code, thậm chí nghe và nhận diện các bài hát.

Theo Amazon, Fire Phone có thể nhận diện trên 1 triệu đồ vật khác nhau với Firefly. Hãng cũng cho rằng, tính năng này là đặc biệt quan trọng nên đã bố trí một phím cứng riêng để khởi động ứng dụng Firefly.

Máy sẽ được bán với giá 199 USD cho bản 32 GB, kèm 2 năm hợp đồng với nhà mạng AT&T. Ngày bán ra là 25/7. Hiện tại, đây sẽ là nhà mạng duy nhất trên thế giới cung cấp sản phẩm này. Bản 64 GB của Fire Phone có giá 299 USD.

Một số hình ảnh chính thức của sản phẩm:

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm