Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amanda Seyfried: 'Hugh Jackman không phải là con người'

Kiều nữ Hollywood đã dành những lời có cánh để nói về người bạn diễn trong "Những người khốn khổ".

Amanda Seyfried: 'Hugh Jackman không phải là con người'

Kiều nữ Hollywood đã dành những lời có cánh để nói về người bạn diễn trong "Những người khốn khổ".

Tạp chí Vanity Fair số mới đã đem đến cho người hâm mộ những hình đẹp và một câu chuyện thú vị của Amanda Seyfried - một trong những nữ diễn viên trẻ xuất sắc của Hollywood.

Sinh năm 1985, Amanda Seyfried ra mắt khán giả bằng vai diễn một cô nàng tóc vàng ngốc nghếch trong Mean Girls (2004). "Lúc đó, tôi nghĩ rằng bất kỳ bộ phim nào cũng tìm được khán giả riêng của mình. Với tôi, lúc đó, mọi thứ đều lung linh và lộng lẫy" - Amanda chia sẻ.

Nói về Hugh Jackman - bạn diễn trong Những người khốn khổ, bộ phim toàn sao sắp ra mắt của Hollywood - nữ diễn viên xinh đẹp phát biểu: "Không có gì để chê Hugh. Anh ấy không phải là con người. Tôi cược rằng anh ấy có một chút đặc tính siêu nhân trong người. Đó là con người tốt bụng nhất và hòa nhã nhất mà tôi từng gặp. Không những thế, anh ấy còn có khiếu hài hước tuyệt vời".

Với Vanity Fair, Amanda Seyfried cũng bộc bạch một số niềm tin thú vị. Với người đẹp Hollywood, hệ thống bán vé điện tử của các phương tiện di chuyển ở London là "điều thông minh nhất thế giới". Không những thế, Amanda tin rằng những người đàn ông Anh quốc vẫn có được cơ thể 6 múi tuyệt đẹp ngay cả khi uống rượu như nước lã và hiếm khi tập luyện. David Cooper - bạn trai cũ của cô - là một ví dụ điển hình cho những người đàn ông Anh như thế.

Ngoài Những người khốn khổ đóng chung với Hugh Jackman, Anne Hathaway, Russell Crowe, Amanda Seyfried còn có một bộ phim được trông đợi khác là Lovelace. Trong bộ phim này, cô vào vai nữ diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng của Mỹ.

Amanda Seyfried và bộ ảnh đẹp như thơ trên Vanity Fair.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm