Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AMA tặng học bổng dịp khai trương chi nhánh mới

Ngày 1/7 tại AEON Mall Bình Tân, Học viện Anh ngữ quốc tế American Academy (AMA) đã chính thức tổ chức lễ khai trương Trung tâm Anh ngữ AMA mới.

Nhân dịp khai chương chi nhánh thứ 27 tại VN, AMA triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, học bổng hấp dẫn.

Hệ thống trang thiết bị chuẩn quốc tế

Tọa lạc tại địa thế thuận lợi (số 1, đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân), Trung tâm Anh ngữ AMA chi nhánh Bình Tân giúp học viện thuận tiện hơn trong việc chọn lựa địa điểm học tập tiếng Anh cũng như tạo điều kiện cho các bậc cha mẹ đưa đón con em mình dễ dàng.

Một số hình ảnh tại trung tâm Anh ngữ thứ 27 của AMA Việt Nam.

Hệ thống phòng học thiết kế hiện đại cùng các trang thiết bị học tập chuẩn quốc tế tại đây sẽ bổ trợ cho các học viên rất nhiều trong quá trình học tập tiếng Anh. AMA có nhiều chương trình học đa dạng cùng phương pháp học tiếng Anh trực quan sinh động dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau như thiếu nhi, thiếu niên hay người lớn, giúp học viên dễ dàng hơn trong việc tham khảo thông tin và lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp.

Đăng ký thi thử bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, vấn đáp, chọn địa điểm học, đặt khóa học tại http://www.ama.edu.vn/47.

Nhận ngay học bổng hấp dẫn

Nhân dịp khai trương trung tâm mới, AMA áp dụng chương trình ưu đãi dành riêng cho chi nhánh AMA Bình Tân Tặng 20% học bổng, học thử miễn phí tặng kèm balo, áo thun (đăng ký đến ngày 15/7).

Tiết kiệm chi phí học tiếng Anh nhưng vẫn đảm bảo kết quả ILETS, TOEIC… tại AMA.

Bên cạnh đó, nhân ngày quốc khánh Mỹ - một trong những ngày hội lớn nhất của trung tâm, AMA Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm Ưu đãi tưng bừng - Mừng quốc khánh Mỹ.

AMA Việt Nam đang áp dụng chương trình tặng học bổng tiếng Anh lớn nhất trong năm.

Tại các trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn hệ thống, học viên đăng ký tối thiểu 3 khóa học hoặc một nhóm ít nhất 3 học viên cùng đăng ký học sẽ được tặng 4,7 triệu đồng học bổng (từ ngày 25/6 đến ngày 10/7); tặng tài khoản học Newsmart miễn phí trong vòng 3 tháng khi đăng ký khóa học tiếng Anh người lớn (Pioneer và Exam).

Thông tin chi tiết: liên hệ 1900 6747 hoặc www.ama.edu.vn

Đây là cơ hội chinh phục thử thách tiếng Anh dành cho tất cả học viên có nhu cầu học tiếng Anh các trình độ, lấy chứng chỉ quốc tế KET, PET, Cambridge, FCE B2, IELTS, TOEIC với 100% giáo viên bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm.

Thông tin hệ thống Anh ngữ AMA Việt Nam

Học viện Anh ngữ quốc tế American Academy (viết tắt là AMA) có tất cả 27 chi nhánh Anh ngữ trải rộng khắp Việt Nam, với đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam nhiều kinh nghiệm được các tổ chức danh tiếng công nhận trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ.

Áp dụng phương pháp học tiên tiến và đi tiên phong trong việc đem đến những sản phẩm học tập chất lượng nhất chính là mục tiêu mà AMA Việt Nam hướng tới. Điều này đã được chứng minh với 92% học viên của AMA đạt điểm cam kết theo chương trình Active Learning IELTS 6.5+, TOEIC 700+.

AMA là đối tác chính thức của các tổ chức uy tín, nổi tiếng trên thế giới:

- Đối tác chính thức của British Council, tổ chức thi IELTS ngay tại sân nhà.

- Được ủy quyền tổ chức thi các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge tại trung tâm.

- Được tổ chức TESOL toàn cầu ủy quyền huấn luyện, đào tạo phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên và tổ chức thi chứng chỉ TESOL.

- Đối tác chiến lược của tổ chức khảo thí ngôn ngữ Cambridge thuộc ĐH Michigan trong tổ chức thi bằng cấp Anh ngữ quốc tế.

- Đối tác chiến lược của nhà xuất bản Longman.


Bi quyet de tre vui he bo ich hinh anh

Bí quyết để trẻ vui hè bổ ích

0

Nếu chưa có kế hoạch mùa hè cho con, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn "Chuyến tàu mùa hè - Summer Fantasy" của Hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA để trẻ học mà chơi, chơi mà học.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm