Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ẩm thực mùa Giáng sinh và năm mới tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Đoàn tụ bên người thân, bạn bè và thưởng thức những món ăn hấp dẫn vào thời điểm tiễn năm cũ, đón năm mới sẽ mở ra một kỳ nghỉ lễ tràn ngập yêu thương với nhiều trải nghiệm.

Dưới đây là một vài gợi ý thực đơn cho dịp lễ ý nghĩa này.

Đêm Giáng sinh an lành

Không cần đến phép màu của ông già Noel, món quà ý nghĩa nhất cho đêm Giáng sinh chính là khoảnh khắc sum vầy cùng những người thân yêu, khi khúc nhạc vang lên nhịp nhàng và một bữa tiệc hấp dẫn đang đón chờ.

Vào ngày này, bạn có thể thưởng thức những món ăn điển hình như: sườn bò nướng tái mềm, gà tây quay, bánh khúc cây và các món tráng miệng ngộ nghĩnh hay say lòng với thực đơn Quảng Đông gồm 8 món ăn đặc biệt tại nhà hàng Ming trứ danh.

Nha hang Pacifica anh 1
Cùng gia đình thưởng thức bữa tiệc đậm đà trước thềm năm mới sẽ giúp bạn lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp.

Nhà hàng Pacifica sẽ phục vụ tiệc Giáng sinh tự chọn vào tối 24/12 với mức giá 1,68 triệu đồng/người lớn và 840.000 đồng/trẻ em (5-12 tuổi). Nhà hàng Minh sẽ mang đến thực đơn Giáng sinh 8 món với chi phí 1,3 triệu đồng/người.

Đón Giáng sinh theo cách truyền thống

Sau đêm Noel đầy ắp niềm vui và tiếng cười, một bữa tiệc Giáng sinh hoành tráng sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết. Thịt bò ba lớp Wellington, vịt quay xốt Masala và bánh khúc cây chocolate sẽ là những gợi ý không tồi nếu bạn muốn cùng người thân đón Giáng sinh theo phong cách truyền thống. Bữa tiệc sẽ thêm đậm đà với các món nướng, hải sản hay những lồng dim sum nóng hổi chạm đến từng xúc cảm vị giác.

Nha hang Pacifica anh 2
Một bữa tiệc Giáng sinh truyền thống sẽ thêm trọn vẹn khi nhâm nhi cùng ly rượu champagne.

Trong ngày 25/12, nhà hàng Pacifica sẽ phục vụ buffet trưa cho gia đình từ 680.000 đồng/người lớn, 350.000 đồng/trẻ em (5-12 tuổi) và buffet tối hải sản, đồ nướng với giá từ 990.000 đồng/người lớn, 660.000 đồng/trẻ em (5-12 tuổi). Bên cạnh đó, nhà hàng Ming cũng mang đến tiệc Dim Sum tự chọn trong thời gian 11h-14h với mức gia 488.000 đồng/người lớn và 288.000/trẻ em (5-12 tuổi).

Kết hợp ẩm thực và âm nhạc tại Pacific Ballroom

Khoác lên mình bộ lễ phục yêu thích và cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đếm ngược đến giao thừa tại sảnh tiệc sang trọng Pacific Ballroom hứa hẹn là trải nghiệm khó quên trước thềm năm mới.

Bữa tiệc cuối cùng của năm 2017 sẽ mang đến nhiều lựa chọn đồ ăn thượng hạng, rượu vang, bia tươi cùng đồ uống cao cấp khác. Cùng với đó, thực khách sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn độc đáo và tham gia bốc thăm may mắn để có cơ hội nghỉ tại phòng Tổng thống của Pan Pacific Hà Nội, cũng như nhiều lựa chọn phòng trong hệ thống khách sạn Pan Pacific.

Nha hang Pacifica anh 3
Bữa tiệc đón năm mới tại Pacific Ballroom hứa hẹn là trải nghiệm khó quên cho mọi thực khách.

Bữa tiệc tại sảnh tần 2 Pacific Ballroom sẽ diễn ra từ 19h30 đến 0h30 ngày 31/12. Mức giá cho người lớn là 2,28 triệu đồng và 1,14 triệu đồng cho trẻ em (5-12 tuổi).

Giao thừa sôi động trên tầng thượng

Nếu bạn muốn đón năm mới theo cách đầy sôi động với các màn trình diễn đặc sắc từ DJ, hay thưởng thức những ly cocktail, bia, rượu vang thượng hạng và chiêm ngưỡng toàn cảnh Hà Nội từ trên cao, thì The Summit Bar chính là lựa chọn lý tưởng. Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Pan Pacific Hà Nội, The Summit Bar nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước bởi không gian độc đáo, đồ uống chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến một giao thừa khó quên.

Nha hang Pacifica anh 4
Đón năm mới trên tầng cao nhất của khách sạn Pan Pacific Hà Nội sẽ là trải nghiệm rất độc đáo.

The Summit Bar (tầng 20) sẽ phục vụ tiệc từ 21h đến 1h ngày 31/12 với giá từ 880.000 đồng/người (bao gồm lựa chọn 3 đồ uống và đồ ăn nhẹ).

Ghi dấu ngày đầu tiên của năm mới

Bạn có thể bắt đầu năm 2018 với sự kết hợp ẩm thực đầy tinh tế, lấy cảm hứng từ nhiều vùng miền tại nhà hàng Pacifica, hay say lòng với thực đơn 100 món Quảng Đông với điểm nhấn là những lồng dim sum sò điệp, bào ngư, cá tuyết cao cấp... Bữa tiệc đầu năm sẽ thêm đặc sắc với lựa chọn đồ uống đa dạng để gia đình và bè bạn cùng nâng cốc chúc mừng.

Nha hang Pacifica anh 5
100 món ăn Quảng Đông đang chờ thực khách khám phá tại nhà hàng Ming.

Nhà hàng Pacifica phụ vụ buffet trưa cho gia đình ngày 1/1/2018 với mức giá từ 680.000 đồng/người lớn, 350.000 đồng/trẻ em 5-12 tuổi. Bên cạnh đó, nhà hàng Ming sẽ giới thiệu thực đơn trưa đặc biệt 100 món với giá từ 780.000 đồng/người lớn; 390.000 đồng/trẻ em (5-12 tuổi).

Nhà hàng ưu đãi 15% cho nhóm 10-50 người hoặc đặt bàn sớm. Thực khách liên hệ hotline 0901778318 hoặc email dining.pphan@panpacific.com để biết thêm chi tiết. Các mức giá nhắc đến trong bài chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế GTGT.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm