Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấm áp tình cha con của người lính trở về từ Trung Đông

Một bé gái Mỹ chạy tới ôm chầm lấy người cha vừa trở về từ Kuwait khi anh đang đứng trong hàng cùng đồng đội để thực hiện nghi lễ quân đội.

Ấm áp tình cha con của người lính trở về từ Trung Đông Cô bé chạy tới ôm người cha vừa hoàn thành nghĩa vụ tại Kuwait trong ngày trở về Mỹ.

Bé Karas Ogelsby không thể chờ đợi thêm khi đón cha, trung úy Daniel Ogelsby, tại căn cứ quân sự Fort Carson, bang Colorado, Mỹ, Daily Mail đưa tin ngày 7/10.

Cô bé chạy tới ôm chầm lấy cha khi anh còn đang trong hàng cùng các đồng đội. Người lính cũng cúi xuống ôm con gái nhỏ vào lòng. Sau đó, Karas quay trở lại chỗ ngồi, nơi gia đình em cũng đang chờ Daniel.

Clip ghi lại khoảnh khắc bé Karas ôm cha lan truyền trên mạng và khiến nhiều người xúc động.

Trung úy Daniel trở về từ Trung Đông sau khi hoành thành 9 tháng công tác ở Kuwait. Theo trang tin địa phương Colorado Springs Gazette, gần 300 binh sĩ Mỹ đã trở về từ Trung Đông. Họ ở Kuwait, Jordan và chịu trách nhiệm huấn luyện lực lượng của các quốc gia đồng minh với Washington để đối phó với Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Những bức ảnh gây xúc động hàng triệu người

Khoảnh khắc binh sĩ Mỹ lần đầu gặp con sau thời gian dài chiến đấu ở Iraq hay cảnh nhân viên cứu hộ bế thi thể bé trai tị nạn dạt vào bờ biển khiến nhiều người xúc động.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm