Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ám ảnh sắc đẹp và tuổi trẻ của nghệ sĩ nữ

Ở Hollywood, các nữ diễn viên bị ám ảnh bởi sắc đẹp và tuổi trẻ, tạo ra áp lực phải dao kéo. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao chống lại việc chỉnh sửa khuôn mặt họ.

sao Hollywood chong lai botox anh 1

Cameron Diaz đã thử tiêm botox trước đây nhưng cô nhận thấy khuôn mặt có sự thay đổi kỳ lạ. Nữ diễn viên nói với Entertainment Tonight vào năm 2014: "Tôi thà nhìn thấy khuôn mặt của mình già đi còn hơn là một khuôn mặt hoàn toàn không thuộc về tôi". Ảnh: Stern.

sao Hollywood chong lai botox anh 2

Biểu tượng nhạc pop đã nhiều lần phủ nhận việc sử dụng thuốc tiêm để ngăn ngừa nếp nhăn, thay vào đó Jennifer Lopez dưỡng da bằng dầu olive và chăm chỉ chống nắng. Nữ ca sĩ nói: "Tôi chưa bao giờ sử dụng botox. Nếu tôi bắt đầu sử dụng botox từ tuổi 23, bây giờ khuôn mặt tôi sẽ hoàn toàn khác". Ảnh: Last.

sao Hollywood chong lai botox anh 3

Trong cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar năm 2022, Jennifer Garner chia sẻ lời khuyên làm đẹp tốt nhất của cô: "Hãy ít soi gương và thận trọng khi tiêm bất cứ thứ gì vào mặt. Chúng ta đều nhìn vào khuôn mặt của mình nhiều hơn khi đứng trước gương và điều đó không có ích gì". Ảnh: Page Six.

sao Hollywood chong lai botox anh 4

Diễn viên Halle Berry thừa nhận cảm thấy áp lực khi phải phẫu thuật thẩm mỹ. "Lão hóa là điều tự nhiên và điều đó sẽ xảy ra với chúng ta. Tôi chỉ muốn luôn giống như chính mình, ngay cả khi đó là phiên bản kém sắc hơn". Nữ diễn viên chia sẻ thêm rằng thay vì chạy theo những vẻ đẹp "giả" hào nhoáng, bạn nên tự tin và cố gắng chăm sóc tốt bản thân mỗi ngày. Ảnh: Buzzfeed.

sao Hollywood chong lai botox anh 5
Trong cuộc phỏng vấn năm 2022 của Allure, Kim Kardashian từng thừa nhận có tiêm "một chút botox". "Tôi chưa bao giờ làm đầy má của mình hay tiêm môi. Tôi chỉ đơn giản mày mò thử nghiệm và dừng lại ngay lập tức vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe", cô khẳng định. Ảnh: The Sun.
sao Hollywood chong lai botox anh 6

Sự thay đổi khuôn mặt của Khloé Kardashian từ lâu đã trở thành chủ đề nóng. Cô cho biết đã có trải nghiệm tồi tệ với chất làm đầy trong quá khứ và quyết định từ bỏ chúng. "Chất làm đầy không phù hợp với tôi. Chúng khiến khuôn mặt tôi trở nên khác lạ", em gái Kim Kardashian chia sẻ. Ảnh: Times of India.

sao Hollywood chong lai botox anh 11

Nữ diễn viên Kate Beckinsale cho biết cô đã "tức giận" khi mọi người đồn cô tiêm botox. Trong khi cô là fan của phương pháp chăm sóc da mặt sử dụng máu của con người để làm trẻ hóa làn da, cũng như dưỡng da sử dụng nọc độc bọ cạp. Cô cho biết bản thân "sợ hãi khi làm tê liệt khuôn mặt mình bằng thuốc tiêm". Ảnh: CNN.

sao Hollywood chong lai botox anh 14

Angelina Jolie nói với Daily Mail vào năm 2010: "Tôi chưa động chạm gì đến khuôn mặt của mình nhưng điều đó không có nghĩa tôi bắt người khác phải giống mình". Ảnh: Page Six.

sao Hollywood chong lai botox anh 15

Năm 2022, siêu mẫu Bella Hadid nói với Vogue rằng trái với tin đồn, khuôn mặt cô không có chất làm đầy. "Mọi người nghĩ rằng tôi chỉnh sửa khuôn mặt vì một bức ảnh của tôi khi còn là thiếu niên. Tôi khá chắc rằng bây giờ trông bạn không giống như lúc 13 tuổi, phải không?", cô nói. Nữ siêu mẫu cũng cho biết cô đã làm mũi khi mới 14 tuổi, nhưng rất tiếc về quyết định đó. Ảnh: Alarabiya.

Sự tra tấn khi vào vai Marilyn Monroe

Từ đứa trẻ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn ở Cuba trở thành nữ diễn viên chính, sự nghiệp Ana de Armas hứa hẹn rộng mở.

Kim Kardashian và bạn trai trước khi chia tay

Ngôi sao thực tế và diễn viên hài chia tay sau 9 tháng do lịch trình bận rộn và mối quan hệ yêu xa.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm