Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alvaro Morata để đầu trọc vì trẻ em ung thư

Ngôi sao Real Madrid vừa có một nghĩa cử khiến tất thảy người hâm mộ phải thán phục và tự hào.

Người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha bất ngờ khi thấy tiền đạo điển trai của Real Madrid, Alvaro Morata, xuất hiện với kiểu tóc mới gần đây. Khác hẳn với hình ảnh lãng tử, thư sinh vốn thấy, Morata lạ lẫm với kiểu đầu cạo trọc, bóng loáng. Ngôi sao sinh năm 1992 có phần nghịch ngợm, cá tính hơn.
Morata gây sốc với kiểu tóc mới. Ảnh: Real Madrid.

Tuy nhiên, đây không đơn thuần là một kiểu tóc mới, một diện mạo mới mà là cả một nghĩa cử cao đẹp đằng sau nó. Khi được hỏi về sự thay đổi gây sốc này, Morata tiết lộ anh vừa cắt tóc ngay sau buổi tập luyện chiều thứ sáu, 4/4. “Bạn phải luôn luôn thay đổi, bây giờ và cả sau này nữa”, ngôi sao Tây Ban Nha cho biết.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của một nguồn tin ở Real, "hoàng tử nhỏ thành Madrid" cạo đầu vì muốn giữ lời hứa với một nhóm bệnh nhân trẻ em tại bệnh viện Nino Jesus de Madrid. “Tôi đến bệnh viện và thăm một số trẻ em ung thư. Nhiều đứa trong số chúng muốn bắt chước kiểu tóc của tôi nhưng không thể vì đang mang bệnh. Chính vì vậy, tôi quyết định sẽ bắt chước ngược lại chúng”, Alvaro Morata từng tâm sự.

Ngôi sao Real điển trai, thư sinh với mái tóc cũ: Ảnh: Real Madrid.

Đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng thể hiện trái tim và tấm lòng lớn của ngôi sao trẻ Real Madrid. Nghĩa cử của Alvaro Morata khiến trẻ em ung thư và người hâm mộ trên khắp thế giới phải thán phục.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm