Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aloha Beach Village - điểm đầu tư mới ở Bình Thuận

Với lợi thế về cảnh quan, vị trí và tiềm năng phát triển, Aloha Beach Village đang là dự án được nhiều nhà đầu tư quan tâm tại Bình Thuận.

Cách Sài Gòn chưa tới 2 tiếng chạy xe, được bao bọc bởi biển Kê Gà màu sắc, Aloha Beach Village sở hữu mô hình đô thị thương mại kết hợp hoạt động ngoài trời, với định hướng phát triển thành khu phức hợp giải trí hút khách tại vùng biển Bình Thuận. Đây là dự án nhận được nhiều sự quan tâm, với một số công trình đã được bàn giao và vận hành.

Lợi thế về cảnh quan, vị trí

Với những bãi biển hoang sơ, đồi cát trắng hay bãi đá cổ màu sắc lấp lánh dưới nắng vàng, Bình Thuận luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Nhận thấy được tiềm năng lớn có sẵn từ các bãi biển trải dài bất tận, Tập đoàn Việt Úc đã lựa chọn đây là nơi đặt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của mình. Aloha Beach Village ra đời xuất phát từ mong muốn góp phần đưa Bình Thuận trở thành một trong những địa điểm du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Aloha Beach Village anh 1
Thiên nhiên tuyệt đẹp của Bình Thuận.

Aloha Beach Village được xây dựng với định hướng trở thành điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng tổng hợp, với nhiều loại hình giải trí và tiện ích hấp dẫn. Các lễ hội Aloha thường niên, bữa tiệc ẩm thực đa dạng vùng miền, hoạt động vui chơi giải trí đa văn hóa từ phố đi bộ Alanui tại Bình Thuận sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khác biệt.

Aloha Beach Village anh 2
Aloha Beach Village là địa điểm ghi hình được yêu thích trong chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Với mong muốn mang đến cho người Việt Nam một khu giải trí, du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời, chủ đầu tư Việt Úc đã hợp tác với những đơn vị danh tiếng trong ngành xây dựng, nội thất và nhà quản lý vận hành chuyên nghiệp CMC đến từ Mỹ, cam kết chất lượng công trình và dịch vụ của Aloha Beach Village.

Aloha Beach Village tọa lạc tại vị trí đắc địa của huyện Hàm Thuận Nam, với bãi biển đẹp và có thể kết nối với hầu hết danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Bình Thuận như khu du lịch Tà Cú, ngọn hải đăng cổ nhất Đông Dương…

Bên cạnh đó, Aloha Beach Village còn là vùng đất có tiềm năng đầu tư sinh lời, với hệ thống giao thông thuận lợi. Cách thành phố Phan Thiết 28 km về phía tây nam, cùng tuyến đường ven biển DT 719 đi ngang qua dự án, Aloha Beach Village kết nối linh hoạt các công trình trọng điểm như sân bay quốc tế Phan Thiết, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cùng tuyến tàu hỏa Sài Gòn - Phan Thiết.

Aloha Beach Village anh 3
Aloha là một trong những dự án du lịch được quan tâm của Bình Thuận.

Chủ đầu tư uy tín

Ngoài những lợi thế trên, nhà đầu tư còn được cấp chủ quyền sở hữu vĩnh viễn, thêm cơ hội thu lợi nhuận đến 75% từ việc cho thuê. Gói hỗ trợ tài chính, cam kết sinh lời tối thiểu 10% trong 3 năm, cam kết chia sẻ lợi nhuận trọn đời và cam kết mua lại là những điểm khiến khách hàng quan tâm.

Aloha Beach Village anh 4
Phối cảnh 3D tổng thể dự án Aloha Beach Village.

Tập đoàn Việt Úc đã gấp rút hoàn thiện 300 căn hộ và hơn 50 căn shophouse trong giai đoạn I thuộc tòa Ruby và dãy phố ẩm thực đầu tiên để bàn giao. Tập đoàn đang chuẩn bị chính thức khai trương và đi vào vận hành giai đoạn I của dự án. Lễ khai trương và vận hành thử nghiệm tòa Ruby sẽ diễn ra vào ngày 1/6.

Ngày 2/5 vừa qua, Tập đoàn Việt Úc đã tổ chức lễ bàn giao vận hành tòa nhà Ruby 1 - Ruby 2 của dự án Aloha Beach Village cho đơn vị khai thác Commercial Reality Group (CMC).

Aloha Beach Village anh 5
Đại diện Việt Úc Group và đại diện CMC ký kết bàn giao vận hành tòa Ruby dự án Aloha.

Trong chuỗi mừng khai trương sắp tới, Tập đoàn Việt Úc sẽ phối hợp cùng UBND huyện Hàm Thuận Nam và dự án phát triển cộng đồng tại Hàm Thuận Nam tổ chức giải đua xe đạp vòng quanh núi Tà Cú, huyện Hàm Thuận Nam lần thứ XII - Cúp Việt Úc Group Aloha.

Aloha Beach Village được chủ đầu tư là Tập đoàn Việt Úc xây dựng tại khu Mũi Né 2, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Dự án do Tập đoàn ICEHK Hongkong thiết kế và đã đạt giải thưởng “Thiết kế xuất sắc” của Hiệp hội Thiết kế Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương. Dự án có tổng diện tích 18ha, mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng, được vận hành khai thác bởi Commercial Realty Group (Mỹ).

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm