Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alec Baldwin đón con thứ 6 ở tuổi 62

Ngày 9/9, truyền thông đưa tin Alec Baldwin và vợ đón con trai mới sinh tại một bệnh viện địa phương. Đây là người con thứ 6 của nam diễn viên 62 tuổi.

Ngày 9/9, theo Us Weekly, Alec Baldwin và vợ Hilaria đã đón con thứ 5 tại một bệnh viện địa phương. Trước khi cưới Hilaria, nam diễn viên từng chung sống với Kim Basinger và có một con gái. Vì vậy, Baldwin có tổng cộng 6 con.

Trên trang cá nhân, vợ nam diễn viên viết: "Chúng tôi đã có thêm một em bé tối qua. Em bé hoàn hảo và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn. Cùng trông đợi xem em bé sẽ tên là gì nhé".

Hilaria Baldwin từng bị sảy thai vào tháng 6 và tháng 11/2019. Tới tháng 4, cô thông báo tiếp tục mang thai sau 2 lần bị sảy. Trả lời người hâm mộ, vợ Baldwin cho biết cô tiết lộ thông tin vì muốn khích lệ những người phụ nữ gặp khó khăn trong việc sinh nở.

alec baldwin co con thu 6 anh 1

Alec Baldwin đón con thứ 6 tại bệnh viện địa phương hôm 9/9. Ảnh: Instagram.

Alec Baldwin sinh năm 1958, gia nhập ngành giải trí năm 1985 với vai trò MC, diễn viên, danh hài. Tài tử 62 tuổi là người lớn tuổi nhất và cũng được coi là người giỏi giang nhất trong "Baldwin Brothers" - bốn anh em nổi tiếng ở Hollywood.

Ông từng kết hôn với người mẫu, diễn viên Kim Basinger vào năm 1993 và ly hôn vào năm 2002. Sau đó, Balwin cưới huấn luyện viên yoga Hilaria - kém ông 26 tuổi - vào năm 2012.

Nam diễn viên từng tham gia Mission: Impossible - Rogue Nation, Mission Impossible - Fallout... Ông nhận được được đề cử giải, Oscar, Emmy và Quả cầu vàng. Từ năm 2016, Alec Baldwin đảm nhận vị trí MC cho chương trình Saturday Night Live.

Tuy nhiên, Baldwin là người có không ít tai tiếng. Ông từng bị giam giữ vì hành hung cánh săn ảnh vào năm 1995. Tới năm 2014, nam diễn viên bị bắt khi gây rối trật tự công cộng và đạp xe ngược chiều tại New York (Mỹ). Bốn năm sau, tài tử người Mỹ một lần nữa bị đưa đến đồn cảnh sát vì ẩu đả với người dân.

Hailey Baldwin - người phụ nữ cảm hóa được trái tim Justin Bieber

Chẳng có đáp án nào là chính xác cho câu hỏi vì sao Justin Bieber lại lựa chọn gắn bó cả đời với Hailey, bởi đó là câu chuyện của hai tâm hồn khi bắt cùng một nhịp.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm