Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alan Shearer: 'Cầu thủ MU không còn muốn thấy HLV Mourinho chỉ đạo'

Trước thềm đại chiến giữa MU và Arsenal, chân sút vĩ đại Alan Shearer cho rằng huấn luyện viên Unai Emery được học trò ủng hộ, còn Jose Mourinho thì không.

MU hiện có chuỗi phong độ bết bát dưới thời HLV Jose Mourinho. “Quỷ đỏ” bị “gã hàng xóm” Man City đánh bại 3-1, sau đó là 2 trận hòa trước Crystal Palace và Southampton. “

Người đặc biệt” muốn giữ chiếc ghế của mình tại Old Trafford, thì chiến thắng trước đại kình địch Arsenal đêm nay là điều kiện cần.

MU vs Arsenal anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho đang không có sự ủng hộ từ các học trò.

Không chỉ vấn đề về thành tích, nội bộ của “Quỷ đỏ” cũng đang rối như tơ vò. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không được lòng các học trò sau những lời chỉ trích công khai. Từ mâu thuẫn trong mối quan hệ với Paul Pogba, và giờ là những công kích đến từ Antonio Valencia hay thậm chí cả Alexis Sanchez.

Trên thực tế, Unai Emery và Jose Mourinho có một số điểm tương đồng trong cách nhận lời dẫn dắt Arsenal và MU. Họ lựa chọn những cầu thủ phù hợp khi tiếp quản đội bóng mới. Tuy nhiên, hiện chỉ có Emery là người thu lại được kết quả tích cực.

Alan Shearer tin rằng chính sự khác biệt trên tinh thần của các cầu thủ sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến kết quả trận đấu: “Tôi cảm nhận được lúc này, các cầu thủ MU không muốn thấy HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo, và điều đó đang được thể hiện trong màn trình diễn của họ”.

Cựu tuyển thủ Anh khẳng định thái độ của cầu thủ MU đã thay đổi so với chính họ thời điểm Jose Mourinho bắt đầu làm việc vào hè 2016. Ông cũng không đồng tình với cách mà “Người đặc biệt” đang quản lý đội bóng:

“Bản thân điều đó xuất phát từ chính huấn luyện viên. Câu lạc bộ có vài ca chấn thương, cầu thủ gặp vấn đề về bản lĩnh thi đấu, nhưng cách HLV Mourinho làm mới mang tính quyết định”, Alan Shearer nói.

“Nhà hát của những giấc mơ” có lẽ sẽ là điểm tựa duy nhất của HLV Mourinho lúc này. Người ta chưa bao giờ thấy “Người đặc biệt” yếu đuối, đặc biệt là trước đại kình địch Arsenal. Trận đấu hấp dẫn này sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 6/12.

MU vs Arsenal anh 2
Cập nhật vị trí của 20 đội trên bảng xếp hạng Premier League.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm