Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Al Nassr tổ chức sinh nhật cho Ronaldo ngay trên sân tập

Tiền đạo 37 tuổi hạnh phúc khi được đồng đội chúc mừng sinh nhật ngay trên sân tập của Al Nassr.

sinh nhat Ronaldo anh 1

Trong buổi tập hôm 6/2, Al Nassr bày sẵn chiếc bánh sinh nhật cỡ lớn với hình ảnh của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez và con trai Ronaldo Jr kèm dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật".

sinh nhat Ronaldo anh 2

Bỏ qua thủ tục thổi nến, Ronaldo cắt bánh sinh nhật trong tiếng hò reo của đồng đội.

sinh nhat Ronaldo anh 3

Dàn sao Al Nassr hát mừng sinh nhật siêu sao sinh năm 1985 ngay trên sân tập.

sinh nhat Ronaldo anh 4

Ronaldo đón sinh nhật thứ 38 đáng nhớ cùng đồng đội mới. "Chúc mừng đội trưởng của chúng ta. Chúc anh có thêm một năm đầy ắp thành tựu", fanpage của Al Nassr chia sẻ.

sinh nhat Ronaldo anh 5

Hôm 5/2, tiền đạo 38 tuổi dùng ngày nghỉ hiếm hoi để ở bên gia đình và bạn bè tại Riyadh (Saudi Arabia). "Cảm ơn mọi người vì những lời chúc sinh nhật. Thật hạnh phúc khi được ở cạnh gia đình và những người bạn", CR7 gửi lời cảm ơn người hâm mộ thông qua trang cá nhân.

sinh nhat Ronaldo anh 6

CR7 khoe với người hâm mộ món quà đặc biệt từ Sporting. Trước khi Ronaldo sang Saudi Arabia, CLB chủ sân Jose Alvalade muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1985 nhưng không đủ tài chính.

sinh nhat Ronaldo anh 7

Sau 3 lần ra sân tại Saudi Arabia, Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr. Đó là pha đá phạt đền thành công giúp Al Nassr có trận hòa 2-2 trước Al Fateh ở Saudi Pro League. Rạng sáng ngày 10/2 (giờ Hà Nội), Ronaldo cùng đồng đội sẽ tiếp tục ra sân tại giải VĐQG. Đối thủ tiếp theo của Al Nassr là Al Wehda, CLB đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng.

Pha biểu diễn của Ronaldo trước PSG Siêu sao người Bồ Đào Nha có những pha xử lý tự tin và kỹ thuật trong trận thua 4-5 của Riyadh All Stars trước PSG rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Đội hình hay nhất vòng 22 Premier League

Bruno Fernandes là cầu thủ MU duy nhất được vinh danh ở đội hình tiêu biểu loạt trận Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua.

Greenwood có hành động gây tranh cãi

Cầu thủ người Anh bất ngờ điền CLB Manchester United và nhà tài trợ vào tiểu sử trên trang cá nhân.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Al Nassr

Bạn có thể quan tâm