Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Al Nassr muốn đón Modric về đá cùng Ronaldo

Sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, Luka Modric là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của CLB Al Nassr ở giải VĐQG Saudi Arabia.

Al Nassr lên kế hoạch chiêu mộ hai đồng đội cũ của Ronaldo.

Theo Mundodo Deportivo, ban lãnh đạo Al Nassr tiếp cận Luka Modric với hy vọng ký hợp đồng với nhà á quân World Cup 2018. Đại gia của bóng đá Saudi Arabia muốn xây dựng một đội hình mạnh để cạnh tranh với Al Hilal tại giải trong nước, cũng như đặt tham vọng vô địch AFC Champions League.

Số 10 của Real Madrid, sau ngày 1/1, có thể tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Croatia với "Los Blancos" sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

Tuy nhiên, Marca tiết lộ Modric từ chối lời đề nghị từ Al Nassr. Bất chấp việc đã 37 tuổi, Modric vẫn muốn gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải nữa trước khi tính chuyện tương lai vào hè 2024.

Đội chủ sân Bernababeu hài lòng với quyết định của Modric. Thời điểm này, anh chưa nhận được lời đề nghị gia hạn nhưng tờ báo có trụ sở tại Madrid khẳng định thỏa thuận sẽ sớm được thông qua.

Al Nassr rất nghiêm túc về việc trở thành "Real Madrid" của châu Á. Sau khi chiêu mộ Ronaldo, họ muốn có cả N'Golo Kante. Trong hè 2023, CLB này sẵn sàng chờ đợi Ramos và sau đó là Modric trong năm 2024.

Cựu sao Manchester United vừa ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với đội bóng Saudi Arabia. Theo các nguồn tin, tại câu lạc bộ mới, Ronaldo nhận mức lương khoảng 65 triệu euro/mùa (tương đương 75 triệu USD), kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, tổng thu nhập một năm của Ronaldo có thể lên tới 200 triệu euro nhờ các hợp đồng tài trợ và làm đại diện thương hiệu cho Al Nassr hay bóng đá Saudi Arabia. Quốc gia Trung Đông muốn Ronaldo làm đại sứ cho họ trong chiến dịch giành quyền đăng cai World Cup 2030.

Với việc gia nhập đội bóng châu Á, Ronaldo sẽ sát cánh cùng những đồng đội khác từng chơi tại châu Âu như Vincent Aboubakar hay Luiz Gustavo. Ngoài ra, CR7 cũng có cơ hội ra sân tại AFC Champions League, giải đấu danh giá nhất cấp CLB của bóng đá châu Á.

Hình bóng Pele trong các danh thủ hậu bối Những khoảnh khắc đặc trưng và độc đáo của Zidane, Ronaldo, Messi... đều đã được huyền thoại người Brazil thể hiện trong sự nghiệp lẫy lừng của bản thân.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo xuất hiện trên lịch 2023 của Man United

Hình ảnh của Ronaldo vẫn xuất hiện trên một số đồ lưu niệm của CLB chủ sân Old Trafford.

Al Nassr sa thải tiền đạo sau khi chiêu mộ Ronaldo

Masharipov bị cắt hợp đồng sau khi Al Nassr chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.

Cầu thủ thứ 2 rời MU sau Ronaldo

Thủ môn Martin Dubravka kết thúc hợp đồng trước thời hạn 6 tháng với đội chủ sân Old Trafford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm