Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajisen Ramen tổ chức 'Ngày hội ALOHA mùa hè rực rỡ'

Hệ thống nhà hàng mì Nhật Ajisen Ramen phối hợp cùng tổ chức từ thiện The Library Project mang đến chương trình "Ngày hội ALOHA mùa hè rực rỡ".

Chương trình tiếp nối sự thành công từ Sakura Fair được tổ chức vào 17-18/4 tại Ajisen Ramen Kumho nhằm tạo thêm sân chơi cho các bậc phụ huynh, các bạn trẻ và trẻ em.
Chương trình cũng mong muốn mang đến niềm vui tri thức cho trẻ em nông thôn thông qua chương trình tặng thư viện cho các trường học.
Được sự ủng hộ từ các nhà tài trợ, chương trình sẽ có nhiều tiết mục thú vị như gian hàng trò chơi thiếu nhi, gian hàng bán sách thiếu nhi, gian hàng bánh kẹo nhập khẩu từ Nhật, gian hàng quà lưu niệm và vẽ chibi.
Đặc biệt, nhà hàng Ajisen Ramen còn mang đến một số hoạt động kỹ năng gồm lớp làm bánh Lollilops, gấp giấy origami Nhật Bản, dạy vẽ chibi.
Khách tham dự cũng có thể tham gia một số hoạt động vui chơi khác như thi nhảy Limbo, thi ăn khóm nhanh với các giải thưởng hấp dẫn.
Đồng thời, hội chợ cũng sẽ có các hoạt động gây quỹ như bán báo Kilala, bán nước uống, chụp ảnh cùng người mẫu Hawaii, gian hàng cho thuê phụ kiện chụp ảnh... và nhiều hoạt động khác.
Sự kiện nhằm quyên tặng vào tổ chức từ thiện The Library Project, giúp mang sách đến cho các trẻ em kém may mắn ở nông thôn Việt Nam.
Đến tham dự chương trình ALOHA - Mùa hè rực rỡ cuối tuần này, bạn sẽ được tham gia các trò chơi thú vị và có cơ hội mang về những phần quà hấp dẫn. 

Chương trình diễn ra vào ngày 17-18/7.
Địa điểm: Ajisen Ramen, toà nhà Kumho Links, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. 
Điện thoại: 08 3827 0037.

Thương hiệu mì Nhật Ajisen Ramen nổi tiếng với nước súp Tonkotsu nấu hơn 20 giờ giàu hàm lượng collagen từ năm 1968.

Điều làm nên tên tuổi của Ajisen Ramen không chỉ ở kỹ thuật nấu ăn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng trong nguyên liệu mà còn đa năng ở hương vị các món ăn. Ajisen Ramen Việt Nam hiện có 30 loại mì Ramen với 6 loại vị súp khác nhau: truyền thống, miso cay, vị tôm, tomyam, bí đỏ và cà ri. Ngoài ra, Ajisen Ramen còn có món mì Ramen khô được ưa chuộng.

Thương hiệu có 850 chi nhánh tại 15 quốc gia. Riêng tại Việt Nam hiện có 3 chi nhánh:

Chi nhánh 1: 120 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 - ĐT: 08 3822 0522

Chi nhánh 2: UnionSquare, B3-03 171 Đồng Khởi, quận 1 - ĐT: 08 3936 9193

Chi nhánh 3: Kumho Link, Lầu 1 39 Lê Duẩn, quận 1 - ĐT: 08 3827 0037

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm