Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajax cảnh báo MU vụ Antony

Huấn luyện viên trưởng Ajax, Alfred Schreuder, khẳng định tiền đạo Antony sẽ tiếp tục ở lại đội bóng trong mùa hè này.

"Tôi thực sự nghĩ Antony sẽ ở lại", HLV Alfred Schreuder chia sẻ với ESPN. "Ajax bán đi nhiều cầu thủ trong hè 2022. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mua nhiều cái tên khác thay thế. Tôi cho rằng sẽ không cầu thủ nào rời đội nữa. Nếu phải bán thêm một trụ cột, đó không phải tín hiệu tốt cho chúng tôi".

Antony nằm trong tầm ngắm của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo Times, Ajax ra giá 68 triệu bảng mới chấp nhận để Antony ra đi. HLV Erik ten Hag muốn tái hợp cậu học trò cũ tại MU, tuy nhiên "Quỷ đỏ" không chấp nhận mức phí chuyển nhượng quá cao mà đội bóng Hà Lan đưa ra.

antony anh 1

MU vẫn bế tắc khi hỏi mua Antony. Ảnh: Getty.

Manchester Evening News tiết lộ đại diện của Antony có mặt tại văn phòng của MU để đàm phán hợp đồng. Đôi bên đang nỗ lực tìm ra tiếng nói chung. Antony sẵn sàng chia tay Ajax và hứng thú trước viễn cảnh thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa sau.

MU vừa hoàn tất việc mua trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax với mức phí 51,3 triệu bảng. Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" chiêu mộ thêm hai tân binh khác là Tyrell Malacia và Christian Eriksen. MU chưa có động thái mới trong việc đàm phán đón Frenkie de Jong từ Barcelona.

Antony gia nhập Ajax từ Sao Paulo vào năm 2020 với mức phí 15,75 triệu euro. Chân sút này ghi 22 bàn và đóng góp 19 kiến tạo sau 78 trận trên mọi đấu trường. Hiện tại, Antony được Transfermarkt định giá 29,7 triệu bảng.

Trong mùa 2021/22, Antony in dấu giày trong 22 bàn sau 33 lần ra sân ở giải Eredivisie (Hà Lan). Antony nằm trong số những ngôi sao tấn công hay nhất giải đấu.

Highlights MU 3-1 Crystal Palace Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho lần lượt ghi bàn, giúp Man United của huấn luyện viên Erik ten Hag có trận thắng giao hữu thứ ba liên tiếp trước mùa 2022/23.

5 vấn đề kéo Ten Hag về thực tại ở MU

HLV Erik ten Hag còn nhiều việc phải làm để hoàn thiện đội hình Man Utd trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm