Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AirAsia giới thiệu đường bay thẳng từ Nha Trang đến Kuala Lumpur

Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới 9 năm liên tiếp vừa thông báo mở đường bay thẳng từ Nha Trang đến Kuala Lumpur, Malaysia với tần suất bay hàng ngày bắt đầu từ ngày 14/9.

Đường bay được khai thác độc quyền bởi AirAsia Berhad (số hiệu AK) đánh dấu lần đầu tiên và duy nhất hãng mở đường bay từ Nha Trang, tạo cơ hội cho du khách khám phá thủ đô xinh đẹp của Malaysia.

AirAsia anh 1
Đường bay thẳng từ Nha Trang đến Kuala Lumpur sẽ mở bán từ ngày 4/7.

Theo đó, AirAsia sẽ bay hàng ngày từ Nha Trang (CXR) đến Kuala Lumpur, Malaysia (KUL) mang số hiệu AK205 từ 12h đến 15h15 và và chuyến bay từ Kuala Lumpur về lại Nha Trang AK204 khởi hành lúc 10h30 đến 11h35.

Giá vé chào mừng đường bay mới chỉ từ 790.000 đồng/chiều áp dụng cho thời gian đặt vé từ 4/7 đến 9/7 với các chuyến bay khởi hành trong thời gian 14/9/2017 - 28/8/2018. Khách hàng có thể đặt vé qua airasia.com hoặc sử dụng ứng dụng di động AirAsia trên iPhone hoặc các thiết bị Android.

AirAsia anh 2
Nhân dịp ra mắt đường bay mới, AirAsia mở bán hàng loạt vé giá hấp dẫn cho hành khách.

Ông Spencer Lee - Giám đốc thương mại của AirAsia Berhad cho biết: “Năm nay, chúng tôi tập trung thúc đẩy tầm nhìn ASEAN với chiến dịch ASEAN@50 kéo dài một năm. Cùng với điều này, chúng tôi rất vui khi mở rộng mạng lưới của mình với đường bay độc quyền thứ 54 từ Malaysia đến một điểm đến thú vị nữa trong khu vực”.

Ông cho biết thêm: “Là hãng hàng không duy nhất bay thẳng đến Malaysia từ Nha Trang, đường bay mới này không chỉ thu hút nhiều khách du lịch qua đường hàng không vào thành phố Nha Trang, mà còn tạo điều kiện cho người dân ở tỉnh Khánh Hòa tiếp cận hơn 120 điểm đến trong mạng lưới bay của AirAsia khắp châu Á. Chúng tôi cũng vui mừng thông báo rằng 14 tuyến bay nối chuyến sẽ được giới thiệu cùng với việc khai trương đường bay thẳng này, đảm bảo đem đến các trải nghiệm cho du khách khám phá ASEAN và xa hơn nữa”.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nối chuyến để kết nối các chuyến bay khác với hành lý được chuyển thẳng đến điểm đến cuối cùng mà không gặp rắc rối trong quá trình nhập cảnh. Với dịch vụ này, du khách có thể đi từ Nha Trang quá cảnh tại Kuala Lumpur đến các thành phố ở châu Á và châu Đại Dương như Johor Bahru, Penang, Singapore, Jakarta, Melbourne, Gold Coast, Sydney, hoặc Perth. 

AirAsia anh 3
AirAsia được bầu chọn là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới trong 9 năm liền (2009 - 2017) .

Kuala Lumpur hay "KL" là thành phố đại diện hoàn hảo của đất nước Malaysia đa chủng tộc. Từ những bước khởi đầu khiêm tốn của một thành phố khai thác thiếc, “ngã ba sông bùn lầy” đã dần dần chuyển mình thành một trong những thủ đô phát triển nhất của Đông Nam Á. Tháp đôi Petronas (KLCC) và các điểm tham quan xung quanh Kuala Lumpur đều mang đậm yếu tố văn hoá từ các sắc tộc khác nhau.

Một số địa điểm du khách nên ghé thăm khi đến Kuala Lumpur là: tháp KL cao 421 m, chợ trung tâm (Pasar Seni), đường Petaling,  KLCC, Trung tâm Du lịch Malaysia và Bukit Bintang đều có thể di chuyển đến từ hệ thống xe buýt GoKL miễn phí. Một chuyến đi trong ngày để tham quan các điểm đến gần đó như: cảng Dickson; cao nguyên Genting, Cameron; Bukit Tinggi; Putrajaya; động Batu và Sunway Lagoon cũng là hành trình lý tưởng cho du khách ghé thăm Kuala Lumpur.

Du khách muốn khám phá thêm về Malaysia có thể tận dụng mạng lưới nội địa của AirAsia để bay nối chuyến tới hòn đảo nghỉ mát Langkawi, hoặc bay xa hơn đến mũi đảo Borneo Kota Kinabalu để ngắm nhìn đỉnh núi Kinabalu cao nhất Đông Nam Á, khám phá hang động Mulu bí ẩn cũng như lặn xuống thế giới dưới nước nổi tiếng tại đảo Sipadan.

Thông tin hoạt động và chương trình khuyến mãi mới nhất của AirAsia, hành khách theo dõi fanpage AirAsia

AirAsia là một trong những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu và lớn nhất ở châu Á, với mạng lưới rộng khắp hơn 120 điểm đến. AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Hãng đã chuyên chở hơn 400 triệu hành khách và sở hữu đội bay lên đến hơn 200 chiếc. AirAsia có trụ sở hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản với dịch vụ bay bao phủ toàn khu vực và xa hơn nữa.

Skytrax bầu chọn AirAsia là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới trong 9 năm liền (2009 – 2017), và giải thưởng World Travel Awards ở hạng mục Hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới trong 4 năm liên tiếp 2013 - 2016.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm