Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AIC 2022 ra mắt ca khúc chủ đề và video kỹ xảo mãn nhãn

Chưa cần bàn tới độ hấp dẫn của những trận đấu, sức nóng của AIC 2022 đã được nâng lên đáng kể nhờ ca khúc chủ đề và video kỹ xảo mãn nhãn.

Là một trong những giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất thế giới, AIC 2022 thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Đó cũng là lý do qua từng năm, giải đấu này luôn chú trọng nâng cao hình ảnh để phục vụ người xem.

Điều này được thể hiện qua video kỹ xảoca khúc chủ đề. Chính thức ra mắt vào tối 15/6, New rivals new honor không mất nhiều thời gian để thu hút sự chú ý của người hâm mộ và nhận nhiều phản hồi tích cực.

Đúng với slogan giải đấu, New rivals new honor - video chủ đề của AIC 2022 - lan tỏa thông điệp về sự quyết tâm và nỗ lực vượt qua thử thách. Cụ thể, để có thể chạm tới đỉnh vinh quang, nhân vật chính trong video đã phải vượt qua 3 thử thách lớn. Đầu tiên là những đối thủ mới, sau đó tới các tượng đài của làng Liên Quân Mobile, rồi đương đầu với chính mình ở chặng cuối để có thể giành ngôi vị cao nhất.

Có thời lượng ngắn, nhưng với thông điệp và phong cách thể hiện ấn tượng, video chủ đề của AIC 2022 đã ghi điểm trong mắt đông đảo người hâm mộ.

Ngay sau đó, Liên Quân Mobile tiếp tục chiều lòng fan khi cho ra mắt ca khúc chủ đề New rivals new honor của AIC 2022. Với tiết tấu sôi động cùng phần lời ý nghĩa, bài hát đã nhận được không ít lời khen trên các diễn đàn mạng xã hội.

AIC 2022 đang bước vào giai đoạn gay cấn với sự góp mặt của các đại diện Liên Quân Mobile Việt Nam. Vòng bảng của giải đấu diễn ra từ 16/6 đến 19/6.

Trà An

Bạn có thể quan tâm