Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ai sẽ đăng quang Miss Da đẹp dáng xinh 2014?

Bạn gái ở mọi độ tuổi, mọi ngành nghề tự tin khoe da đẹp dáng xinh và chia sẻ cùng Nha Đam Chương Dương những bí quyết làm đẹp rất thú vị.

Nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho sản phẩm mới nước uống Nha đam Chương Dương, Công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương đã tổ chức cuộc thi Miss Da Đẹp Dáng Xinh cho bạn gái là công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/11 và kết thúc vào ngày 15/12, thời gian gởi ảnh dự thi và bình chọn từ 1/11-15/12 với những  giải thưởng hấp dẫn bao gồm.

Giải nhất: Giải thưởng 10 triệu đồng - một năm sử dụng sản phẩm nước Nha Đam Chương Dương do Công ty CP nước giải khát Chương Dương tài trợ (12 thùng).

Giải nhì: Giải thưởng 5 triệu đồng - một năm sử dụng sản phẩm nước Nha Đam Chương Dương do công ty CP nước giải khát Chương Dương tài trợ (12 thùng).

Giải ba: Giải thưởng 3 triệu đồng - một năm sử dụng sản phẩm nước Nha Đam Chương Dương do công ty CP nước giải khát Chương Dương tài trợ (12 thùng).

Chỉ sau 2 tuần khởi động cuộc thi, Nha Đam Chương Dương đã nhận được hàng trăm hồ sơ dự thi. Bạn gái ở mọi độ tuổi, mọi ngành nghề tự tin khoe da đẹp dáng xinh và chia sẻ cùng Nha Đam Chương Dương những bí quyết làm đẹp rất thú vị.

Có câu “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết mình đẹp” nên bạn gái hãy thật tự tin trước nét đẹp tự nhiên của mình và đừng ngại ngùng cùng chia sẻ với mọi người vẻ thanh xuân, dáng ngọc ngà và làn da mịn màng, tươi tắn của mình.

Trên đây là vài ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Da đẹp dáng xinh 2014, bạn có đủ tự tin mình xinh nhất và xứng đáng cho ngôi vị ấy, gửi ngay hình dự thi về với chúng tôi và trở thành gương mặt xuất sắc nhất cho cuộc thi năm nay.

Với cách thức rất đơn giản, chỉ cần gửi 2 tấm ảnh (chân dung và toàn thân) về địa chỉ nhadamchuongduong@gmail.com, Ban tổ chức sẽ ghép các bức ảnh vào poster của Nha Đam Chương Dương, các bạn vừa có được một bức ảnh mới vừa tham gia cuộc thi. 

Liên hệ hotline: 0909230681 hoặc truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Nha Dam

Tư liệu: Nha Đam Chương Dương

Bạn có thể quan tâm