Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái Phương đạt giải ăn mặc đẹp nhất ở Malaysia

Tham gia một sự kiện tại Malaysia, cô ca sĩ trẻ đã được khen ăn mặc đẹp nhất giữa các đại diện của nước bạn.

Tuần qua, ca sĩ trẻ Ái Phương đã tham gia chương trình Asean Explore Quest Malaysia 2014 do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tổ chức.
Ái Phương là ngôi sao đại diện Việt Nam được mời tham gia chương trình này

Với khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh lưu loát cùng hình ảnh xinh đẹp và thân thiện, cô đã để lại ấn tượng đẹp và sự quan tâm của rất nhiều bạn bè của các nước trong khu vực.

Đêm Gala dinner cuối được tổ chức vào tối ngày 16/11, là đêm tổng kết chương trình. Ái Phương đã thể hiện rất tốt hình ảnh của một nghệ sĩ đến từ Việt Nam khi xuất sắc vượt qua đại diện các nước bạn và giành được giải Best Dress (trang phục đẹp nhất).

Trang phục được Ái Phương chọn mặc trong đêm gala do nhà thiết kế Tăng Thành Công thực hiện.

Trước đó, Ái Phương cũng đã gây chú ý và nhận được sự quan tâm của bạn bè các nước khi nổi bật với tà áo dài truyền thống của nhà thiết kế Thuận Việt.

Với chuỗi ngày hoạt động tại sự kiện này, Ái Phương đã để lại ấn tượng đẹp cho bạn bè các nước hình ảnh thân thiện, gần gũi và tài năng của đất nước, con người Việt Nam.

Vừa trở về Việt Nam, cô đang bắt tay và thực hiện tiếp những dự án âm nhạc riêng của mình và nhận lời mời tham gia nhiều chương trình âm nhạc trong cả nước.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm