Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ai là người giàu nhất gia tộc Kardashian - Jenner?

Những phụ nữ lắm chiêu nhà Kardashian - Jenner dù nỗ lực kiếm tiền nhưng vẫn lép vế về độ giàu có trước Kanye West, ông xã Kim "siêu vòng 3".

do giau co nha kardashian jenner anh 1

Đại gia đình Kardashian - Jenner nổi tiếng lợi dụng đời tư để kiếm tiền. Show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians từ năm 2007 được ví như "mỏ vàng" của họ, mà người khởi xướng là Kris Jenner. Theo Celebrity Net Worth, tổng giá trị tài sản của bà Kris khoảng 90 triệu USD. Chỉ riêng năm 2018, bà đã bỏ túi 37,5 USD, và xuất hiện ở vị trí thứ 84 trong danh sách 100 người nổi tiếng có thu nhập cao năm đó, do Forbes thống kê.

do giau co nha kardashian jenner anh 2

Caitlyn Jenner, chồng cũ của Kris nhưng đã chuyển giới thành nữ. Người phụ nữ 71 tuổi được báo cáo kiếm 100 triệu USD sau rất nhiều năm làm vận động viên 10 môn thể thao phối hợp, tham gia show truyền hình thực tế và cát-xê quảng cáo, tham gia sự kiện.

do giau co nha kardashian jenner anh 3

Thu nhập chính của Kourtney Kardashian đến từ doanh thu hãng nước hoa, trang web về lối sống và thời trang Poosh, đóng Keeping Up with the Kardashians, Kourtney and Kim Take New York… Giá trị tài sản ròng của cô ước tính 45 triệu USD, riêng năm 2016 Kourtney kiếm 10 triệu USD và giành vị trí thứ 6 trong danh sách Những ngôi sao truyền hình thực tế kiếm tiền nhiều nhất, theo Forbes.

do giau co nha kardashian jenner anh 4

Younes Bendjima - bạn trai kém Kourtney 14 tuổi - chỉ kiếm được 1 triệu USD từ cát-xê làm mẫu. "Tính đến tháng 4/2020, trung bình mỗi năm Younes kiếm được 330.000 USD. Nam người mẫu thuộc sự quản lý của công ty Next Management", tờ Wealthy Persons cho biết.

do giau co nha kardashian jenner anh 5

Khloé Kardashian được đánh giá đầu óc kinh doanh thông minh, nhạy bén. Sớm đầu tư vào thương hiệu sản phẩm jean Good American (kiếm một triệu USD trong ngày đầu ra mắt và doanh thu đang tăng lên chóng mặt), xuất hiện trong hàng loạt show thực tế, em gái Kim đến nay đã kiếm hơn 50 triệu USD.

do giau co nha kardashian jenner anh 6

Tristan Thompson - người đàn ông có con chung với Khloé - hiện là cầu thủ bóng rổ của đội Cavaliers, thuộc Hiệp hội bóng rổ quốc gia. Sau nhiều năm chơi thể thao, anh tích cóp được khối tài sản ròng hơn 35 triệu USD. Còn theo ESPN, từ 2015, Thompson đã ký hợp đồng 5 năm với Cleveland Cavaliers trị giá 82 triệu USD, tương đương 16,4 triệu USD/năm.

do giau co nha kardashian jenner anh 7

Rob Kardashian kém nổi tiếng nhất nhà và anh cũng là người thu nhập khiêm tốn nhất, chỉ khoảng 10 triệu USD.

do giau co nha kardashian jenner anh 8

Theo ước tính của Celebrity Net Worth, Kendall Jenner đang nắm giữ 45 triệu USD - con số không quá lớn so với các chị em nhà mình. Tuy vậy, trong giới thời trang, chân dài 9X được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" khủng khi liên tục trở thành người mẫu kiếm tiền giỏi nhất năm 2016, 2017 và 2018, do Forbes thống kê.

do giau co nha kardashian jenner anh 9

Kylie Jenner từng được Forbes công nhận là "tỷ phú tự thân trẻ nhất từ ​​trước đến nay" với khối tài sản tỷ USD. Cô kiếm được hàng triệu USD từ công ty mỹ phẩm của mình, Kylie Cosmetics. Cuối năm 2019, cô đã bán 51% cổ phần cho Tập đoàn Coty. Theo thỏa thuận này, Kylie Cosmetics được định giá 1,2 tỷ USD. Nhưng mới đây, tạp chí Mỹ có bài viết tố cáo hot girl mạng xã hội thổi phồng các con số trong tài liệu, nói dối hồ sơ thuế để được công nhận là tỷ phú. "Thực chất, Kylie đến nay chỉ mới kiếm khoảng 900 triệu USD", tờ Us Weekly cho biết.

do giau co nha kardashian jenner anh 10

Rapper Travis Scott từng bị báo lá cải đồn thổi yêu Kylie vì tài sản kếch xù, bởi so với thu nhập bạn gái, số tiền anh kiếm được chỉ một phần nhỏ. Theo Wealthy Gorilla, tổng giá trị tài sản ròng năm 2020 của ca sĩ Yosemite khoảng 40 triệu USD. Năm 2018, nguồn tin tiết lộ Travis và bạn gái mỗi người góp 50 % mua biệt thự ở Beverly Hills trị giá 13,45 triệu USD.

do giau co nha kardashian jenner anh 11

Kim Kardashian có tài sản ròng 350 triệu USD tính từ tháng 7/2018. Con số này tăng lên kể từ năm 2019, khi cô ra mắt dòng áo lót định hình của thương hiệu Skims và doanh thu từ hãng mỹ phẩm KKW Beauty. Bên cạnh đó, ngôi sao "siêu vòng 3" còn kiếm bộn tiền từ Keeping Up with the Kardashians, cát-xê sự kiện.

do giau co nha kardashian jenner anh 12

Người giàu có nhất gia tộc là siêu sao Kanye West, ông xã của Kim. Nam rapper chính thức được Forbes đưa vào danh sách tỷ phú USD hôm 24/4, với khối tài sản được định giá 1,3 tỷ USD. Trong quá khứ, anh tuyên bố nắm giữ đến 3,3 tỷ USD nhưng không có giấy tờ chứng minh điều này. Theo thống kê, Kanye kiếm tiền từ bản quyền nhạc, thương hiệu giày Yeezy, kinh doanh quần áo và bất động sản.


Kylie Jenner bị tố mạo nhận là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

Tạp chí Forbes khẳng định Kylie Jenner đã phóng đại tài sản cá nhân và trên thực tế cô không phải là tỷ phú USD.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm