Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ai cầm lái chiếc Mercedes rơi xuống rạch ở Tiền Giang?

Cảnh sát trục vớt ôtô Mercedes từ dưới rạch Bà Ngọt lên phát hiện bên trong 3 nạn nhân đã tử vong. Khánh là người ở vị trí sau vô lăng.

Nhân chứng nghe tiếng động lạ trước khi chiếc Mercedes lao xuống rạch Một bảo vệ làm việc cách nơi chiếc Mercedes lao xuống rạch khoảng 50 m kể rằng ông có nghe tiếng động lạ vào khuya 30/9, lúc 3 nạn nhân mất tích.

Liên quan vụ ôtô Mercedes rơi xuống rạch Bà Ngọt ở TP Mỹ Tho khiến 3 người thiệt mạng, một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ việc tài xế có biểu hiện say xỉn hay không. Quá trình điều tra, cảnh sát sẽ giám định phanh và chân ga chiếc xe này.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định người cầm lái chiếc Mercedes là anh Phan Phú Dân Khánh.

Mercedes roi song 3 nguoi chet anh 1
Chiếc ôtô nổi trên con rạch, sau đó phát hiện 3 thi thể bên trong. Ảnh: Anh Minh.

Ba người tử vong được xác định là người thân trong một gia đình, gồm anh Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi), Phan Phú Dân An (25 tuổi, anh trai của Khánh) và Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi, vợ An). Khi sự việc xảy ra, chị Trâm đang mang thai hơn 7 tháng.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện logo Mercedes cùng vết bánh ôtô ở bãi cỏ gần rạch nước. Nhiều khả năng, ôtô khi lưu thông trên con đường ở quảng trường đã lao lên bãi cỏ, sau đó rơi xuống rạch Bà Ngọt.

Khi xe được đưa lên bờ, anh Khánh ở vị trí cầm lái. Theo nhận định ban đầu, người điều khiển ôtô Mercedes là anh Phan Phú Dân Khánh.

Theo anh Lê Đăng Quang (một người cùng hát karaoke với nạn nhân), trước khi ra về, anh An có nghe điện thoại của ai đó. Sau đó, cả 3 lên ôtô ra về.

Một người có mặt tại quán hát kể rằng anh An và Khánh đều sử dụng đồ uống có cồn trước khi mất tích.

Mercedes roi song 3 nguoi chet anh 2
Ôtô bị hư hỏng nặng, biến dạng sau sự cố. Ảnh: Anh Minh.

Chiều 1/10, gia đình đã đến trụ sở công an trình báo việc cả 3 nạn nhân mất liên lạc. Ngoài ra, người thân cũng đăng thông tin lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm.

Trưa hôm sau, chiếc xe được tìm thấy dưới rạch. Khi được đưa lên bờ, ôtô Mercedes bị móp đầu, kính chắn gió phía trước bị vỡ.

Cảnh sát xác định khuya 30/9, anh An cùng vợ và em trai đi ôtô Mercedes đến cơ sở karaoke trên đường Nguyễn Minh Đường ở xã Đạo Thạnh. Khoảng 1h45 hôm sau, 3 người này ra về rồi mất tích.

Trục vớt xe Mercedes rơi xuống rạch ở Tiền Giang Chiều 2/10, chiếc Mercedes rơi xuống rạch Bà Ngọt ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) được trục vớt. Kiểm tra bên trong xe, cảnh sát phát hiện 3 thi thể.

4 cỗ áo quan ở đám tang nạn nhân vụ chìm Mercedes

Đám tang có 3 cỗ áo quan lớn dành cho ba người con xấu số. Bên cạnh là một cỗ áo quan nhỏ dành cho đứa cháu nội mới thành hình được 7 tháng nhưng chưa kịp chào đời.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm