Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ahin khoe dáng nóng bỏng

Hình tượng của Ahin được cho là táo bạo hơn sau khi nhóm nhạc Momoland tan rã. Mới đây, cô chia sẻ loạt khoảnh khắc diện áo tắm quyến rũ.

ahin goi cam anh 5

Trong năm 2023, Ahin thường xuyên góp mặt trong các sự kiện thời trang của thương hiệu nội địa. Bên cạnh đó, cô xuất hiện trong show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Seoul. Ảnh: Allkpop.

ahin goi cam anh 10

Váy hai dây, đầm cúp ngực trở thành các item không thể thiếu trong công thức phối đồ của Ahin. Nữ thần tượng thường ưu tiên trang phục tối màu khi dự sự kiện. Thường ngày, cô không ngại khoác lên mình các thiết kế có màu sắc nổi bật như hồng, xanh. Ảnh: Nate.

ahin goi cam anh 11

Ahin (1999) được biết đến với vai trò giọng ca chính trong nhóm Momoland. Nhóm nhạc trở nên nổi tiếng vào năm 2018 nhờ ca khúc Bboom Bboom. Đầu năm 2023, nhóm tuyên bố tan rã, các thần tượng kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản. Qua trang cá nhân, Ahin chia sẻ suy nghĩ: "Nhìn lại, tôi còn một số điều thiếu sót và hối tiếc. Tuy nhiên, tôi thấy mình có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc". Ảnh: MK Sports.

Nhiều người cố xem 'The Idol' chỉ vì Jennie

Giữa thời điểm "The Idol" đối mặt với loạt chỉ trích, nhiều khán giả vẫn chọn xem bộ phim vì sự xuất hiện của Jennie. Đây là nhận định của The New York Times.

Người mẫu Hàn Quốc diện áo thủng lỗ, khoe dáng tuổi 40

Trang phục cắt xẻ, xuyên thấu giúp Lee Hyun Yi khoe khéo thân hình thon gọn ở tuổi tứ tuần. Nữ người mẫu thường xuyên chơi thể thao để giữ dáng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm