Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ahamove rút quẻ lộc may, tặng quà lớn cho đối tác tài xế

Qua hoạt động “Khai xuân Quý Mão - Vạn phúc tường niên 2023” mùa thứ tư với quà tặng đến 2 tỷ đồng, Ahamove mong muốn mang Tết đầm ấm đến hàng trăm nghìn đối tác tài xế.

Chương trình chào xuân cho đối tác tài xế là hoạt động thường niên nhằm khích lệ tinh thần tài xế, tri ân đóng góp và dành tình cảm đến đối tác đã đồng hành cùng Ahamove trong một năm đầy biến động, qua đó mang đến không khí đón xuân đầy lộc mới.

Năm nay, niềm vui đón xuân được nhân đôi khi Ahamove nâng giá trị giải thưởng gấp đôi so với những năm trước. Theo đó, công ty mang đến loạt giải thưởng giá trị cao: Một xe máy Honda Air Blade 160 phiên bản đặc biệt trị giá 60 triệu đồng; 3 điện thoại Samsung Galaxy S22 5G 256 GB trị giá gần 20 triệu đồng; 5 chỉ vàng Doji; 15 giải trị giá 500.000 đồng cộng thẳng vào tài khoản đối tác tài xế...

Bên cạnh đó, công ty tung hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn như pin sạc dự phòng, áo mưa, áo thun Ahamove và nhiều quà tặng hiện vật giá trị trong chuỗi minigame chào xuân.

Ahamove tri an tai xe anh 1

Ahamove dành tặng đối tác tài xế loạt giải thưởng giá trị nhân dịp Quý Mão.

Thể lệ tham gia chương trình khá đơn giản: Đối tác tài xế thực hiện điểm danh, hoàn thành đơn để nhận lượt rút quẻ may mắn. Mỗi hoạt động được quy đổi số lần rút quẻ tương ứng. Toàn bộ chương trình được tích hợp trên ứng dụng tài xế Aha, đem đến trải nghiệm dễ tiếp cận và tham gia cho tất cả đối tác.

Chạy Ahamove hơn hai năm, anh Võ Văn Thưởng - đối tác Ahamove khu vực miền Nam - tham gia hai mùa chương trình Tết và may mắn nhận nhiều phần quà hấp dẫn như pin dự phòng, mũ và đồng phục mới.

“Năm nay tôi hy vọng giành được giải Quý Mão đặc biệt để mang quà Tết về cho gia đình”, anh Thưởng chia sẻ.

Ahamove tri an tai xe anh 2

Anh Võ Văn Thưởng (đứng giữa) nhận phần quà may mắn từ ban tổ chức.

“Là phụ nữ tham gia giao hàng, tôi gặp nhiều khó khăn hơn tài xế nam. Dẫu vậy, tôi vẫn đam mê công việc. Tôi rất vui khi công ty có những chương trình Tết ý nghĩa. Hy vọng năm nay tôi trúng được giải đặc biệt để có xe mới đi giao hàng”,chị Trương Thị Ánh Mai - đối tác Ahamove khu vực miền Bắc - bày tỏ.

Ahamove tri an tai xe anh 3

Thông qua các chương trình thiết thực, Ahamove nỗ lực đem đến trải nghiệm tốt nhất cho tài xế.

Bà Nguyễn Thị Duyên - Quản lý Phòng Vận hành Ahamove - cho biết trong 4 năm liên tục, thương hiệu nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho đối tác. Dịp cuối năm và cận Tết Nguyên đán, với mong muốn tri ân và tặng thưởng cho đối tác có đóng góp tích cực, năng suất làm việc tốt, Ahamove thực hiện chương trình game Tết trên ứng dụng với phần quà lên đến 2 tỷ đồng.

“Sự ủng hộ và tham gia tích cực của đối tác là động lực tinh thần để đội ngũ vận hành Ahamove hoàn thành chương trình, tạo sân chơi thú vị, đồng thời giúp tài xế có thêm phần thưởng giá trị và ý nghĩa dịp cuối năm”, bà Duyên cho biết.

Livestream công bố rút quẻ trúng thưởng diễn ra vào 16/1, được trực tiếp trên fanpage tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm