Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero tiến đến bước cuối cùng để gia nhập Barca

Tiền đạo người Argentina chấp nhận giảm lương để ký hợp đồng 2 năm với Barcelona sau mùa này.

90 Min đưa tin Aguero đã là người của Barca. Nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports Italia cũng xác nhận Aguero đồng ý ký hợp đồng với mức lương dưới 10 triệu euro tại Barca. Mọi thủ tục dự kiến hoàn tất trước trận chung kết Champions League.

Sau mùa giải 2020/21, Aguero được tự do rời Man City. Barca hiện là CLB duy nhất muốn có chữ ký của chân sút sinh năm 1988. Bản thân Aguero cũng muốn cập bến Camp Nou, do đó Barca thuận lợi trong khâu đàm phán.

Barcelona anh 1

Aguero sẽ có cơ hội thi đấu cạnh người bạn thân Lionel Messi. Ảnh: Getty.

Barca muốn chiêu mộ ít nhất 2 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh Aguero, "Gã khổng lồ" Catalonia nhắm tới Memphis Depay. Depay cũng là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Lyon.

"Đúng là Barca quan tâm đến việc chiêu mộ tôi. Tuy nhiên, tôi có thêm vài lựa chọn nên chưa quyết tương lai. Tôi cần thêm thời gian để xác định lựa chọn cuối cùng của bản thân", Depay chia sẻ với L'Equipe.

Hàng công Barca khủng hoảng kể từ lúc chia tay Luis Suarez. Hè 2020, HLV Ronald Koeman muốn đưa về Depay nhưng thất bại vì Lyon quyết giữ chân trụ cột.

Mùa này, Messi ghi 30 bàn tại La Liga, là chân sút số một của Barca. Antoine Griezmann xếp sau với 12 bàn. Ousmane Dembele, Ansu Fati lần lượt có 6 và 4 bàn.

Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ thanh lý các tiền đạo Martin Braithwaite và Ousmane Dembele. Tương lai của Griezmann cũng không được đảm bảo.

Aguero và Depay là 2 mục tiêu vừa tầm của Barca khi họ không cần chi tiền. Đội chủ sân Camp Nou nhắm tới Erling Haaland là bản hợp đồng chất lượng thật sự, và mang tính chiến lược cho tương lai CLB.

Cãi nhau với đồng đội vì đá panenka giống Aguero Cú đá phạt đền hỏng ăn của Sergio Aguero trước Chelsea được tái hiện khi Bryan Taiva phung phí cơ hội ghi bàn cho Santa Cruz ở trận thắng Temuco 1-0 tại giải Hạng hai Chile.

Aguero dính chấn thương

Tiền đạo người Argentina có khả năng không thể chơi thêm trận nào cho Man City ở mùa giải này trước khi chia tay CLB.

Aguero đàm phán với Barca

Tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ chuyển đến sân Camp Nou sau khi rời Man City vào cuối mùa giải năm nay.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm