Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero lập kỷ lục ghi bàn, Man City nhẹ nhàng đè bẹp Burnley

Chân sút người Argentina đánh dấu ngày trở lại với kỷ lục ấn tượng, giúp Man City giành trọn 3 điểm trên sân nhà và nới rộng khoảng cách lên 5 điểm với Man Utd.

Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 1
Chỉ phải tiếp đón Burnley tại vòng 9 Premier League, Man City đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà và nối dài thành tích toàn thắng lên 11 trận. 
Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 2
Phút 27, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của thủ thành Nick Pope (Burnley) với Bernardo Silva (Man City) trong vùng cấm.
Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 3
Cầu thủ 2 đội có những phản ứng quyết liệt sau pha phạm lỗi của thủ thành Nick Pope. Hậu quả, hai cầu thủ James Tarkowski (Burnley) và Leroy Sané (Man City) phải nhận thẻ vàng do những phản ứng thái quá.

Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 4
Trên chấm 11 mét, Sergio Aguero không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 5
Đây là lần đầu tiên Aguero ra sân thi đấu sau khi bị gãy 2 xương sườn trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng tại Hà Lan hôm 29/9. Chân sút người Argentina có sự hồi phục thần kỳ và trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến rất nhiều.
Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 6
Với bàn thắng vào lưới Burnley, Aguero đã có 177 bàn cho đội chủ sân Etihad và san bằng kỷ lục tồn tại 78 năm ở CLB. Chân sút người Anh - Eric Brook đã thiết lập kỷ lục này vào năm 1939 sau 11 mùa giải thi đấu cho Man City. (Thực tế Eric Brook có 179 bàn cho Man City. Tuy nhiên, do giải bóng đá ở Anh bị hủy bỏ khi chiến tranh thế giới diễn ra nên 2 bàn thắng cuối cùng của chân sút người Anh đã không được tính).

Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 7
Bị dẫn bàn trước, Bernley không ngần ngại tỏ rõ ý đồ chơi đôi công với đội chủ nhà trong phần còn lại của trận đấu. Hai đội liên tiếp có những pha tấn công uy hiếp khung thành đối phương, tuy nhiên tỷ số 1-0 vẫn được duy trì cho tới khi hiệp 1 kết thúc.

Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 8
Phải tới phút 73, Man City mới có được bàn thắng thứ 2 nhờ công của Nicolás Otamendi. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, hậu vệ người Argentina bật cao đánh đầu giúp đội chủ sân Etihad có được khoảng cách an toàn trước những đợt phản công của đội khách.
Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 9
Chỉ 2 phút sau bàn thắng của Otamendi,  Kevin De Bruyne có pha kiến tạo thuận lợi cho Leroy Sane băng xuống ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho đội nhà.
Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 10
Nhẹ nhàng đánh bại Burnley với tỷ số 3-0 trên sân nhà, Man City nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải này lên 13 trận và giữ vững ngôi đầu bảng Premier League với 25 điểm sau 9 vòng đấu.

Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 11
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.
Aguero tro lai,  Man City nhe nhang de bep Burnley anh 12
Bảng xếp hạng Premier League.






Lieu Mesut Oezil co phu hop cho Man Utd? hinh anh

Liệu Mesut Oezil có phù hợp cho Man Utd?

0

Tương lai của Mesut Oezil đang dần sáng tỏ khi nhiều thông tin khẳng định rằng anh đã đồng ý gia nhập Man Utd ở mùa giải sau. Liệu rằng tiền vệ người Đức có phù hợp với “Quỷ đỏ”?

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm