Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero nêu sự khác biệt giữa Barca và Man City

Chân sút người Argentina cho biết thói quen đến tập sớm được hình thành ở Man City không thể được duy trì tại Barca.

Chia sẻ trên Twitch, chân sút người Argentina tiết lộ: "Tại Man City, chúng tôi thường tới tập trước 1 tiếng rưỡi. Tại đây, tất cả chỉ đến sớm nửa tiếng. Tôi phát hiện ra và nghĩ mình thử đến sớm một tiếng để tập gym hay gì đó. Nhưng không, khi đó đến đèn cũng chẳng bật".

Aguero chuyển tới Barca từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021. Chân sút người Argentina dính chấn thương và chưa thi đấu trận nào cho đội chủ sân Camp Nou.

barca anh 1

Aguero chưa thể ra mắt Barca vì chấn thương. Ảnh: Getty.

Chỉ tới ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Aguero mới được đăng ký vào đội hình Barca khi các thủ quân của đội bóng như Sergio Busquets, Sergio Roberto, Gerard Pique và Jordi Alba đồng loạt giảm lương.

Barca đang trải qua giai đoạn đầu mùa với thành tích tương đối tốt. Đội chủ sân Camp Nou thắng 2 trong 3 vòng đầu tại La Liga. Ở trận không thắng, Barca hòa Athletic Bilbao 1-1.

Hàng công Barca với Martin Braithwaite, Memphis Depay cũng chơi khá tốt. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Barca tiễn Antoine Griezmann khỏi Camp Nou để mang về Luuk de Jong từ Sevilla. Đây là thương vụ được HLV Ronald Koeman yêu cầu riêng.

Tại Man City, Aguero là huyền thoại. Tiền đạo sinh năm 1988 đến Man City vào năm 2011 và rời đi vào mùa hè 2021 sau khi giành 5 danh hiệu Premier League, ghi 260 bàn sau 390 trận và trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB.

Bức tượng Aguero đang được đặt làm và sẽ được để cạnh hai bức tượng của David Silva và Vincent Kompany bên ngoài sân Etihad.

Aguero: 'Messi quyết định thế nào là việc của anh ấy' Sergio Aguero cho biết việc gia nhập Barca không ảnh hưởng đến quyết định tương lai của bạn thân người Argentina.

Man City dựng tượng Sergio Aguero

Ba huyền thoại trong lịch sử Man City được dựng tượng bên ngoài sân Etihad.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm