Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero: 'Họ không chuyền bóng cho tôi'

Tiền đạo người Argentina phàn nàn vì không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội trong trận thắng 2-0 của Man City trước Borussia Monchengladbach rạng sáng 17/3 (giờ Hà Nội).

Theo ESPN, Sergio Aguero được cho là rời sân trong sự không hài lòng sau khi thi đấu 18 phút cuối ở trận gặp Monchengladbach tại Etihad. Sau tiếng còi mãn cuộc, trên đường đi cùng một thành viên trong ban huấn luyện vào đường hầm, tiền đạo người Argentina nói: "Họ không chuyền bóng cho tôi".

Aguero được đưa vào sân để thay thế Bernardo Silva ở phút 75. Tuy nhiên, trong 18 phút góp mặt trên sân, anh có 3 pha chạm bóng, trong khi Man City kiểm soát bóng đến 68% và không tung ra cú dứt điểm trúng đích nào.

Man City vao tu ket anh 1

Aguero không để lại dấu ấn sau gần 20 phút có mặt trên sân ở trận gặp Monchengladbach. Ảnh: Reuters.

ESPN cho biết Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ đã lựa chọn dứt điểm khi có cơ hội, thay vì chuyền cho Aguero ở thế thuận lợi. Cầu thủ người Algeria đang có phong độ cao. Anh tung ra 5 cú sút với 2 lần đưa bóng đi trúng đích, nhưng không thể xuyên thủng lưới Monchengladbach.

Man City giành chiến thắng 2-0 và tiến vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 4-0. Kevin De Bruyne và Ilkay Gundogan là 2 cầu thủ ghi bàn ở trận lượt về.

Ở mùa này, Aguero không còn duy trì phong độ ghi bàn và thường xuyên vắng mặt trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Tiền đạo người Argentina mới ghi 3 bàn sau 14 trận ra sân trên mọi đấu trường. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ưu tiên sử dụng Gabriel Jesus ở vị trí trung phong, hoặc cho Man City chơi với sơ đồ có tiền đạo ảo.

Hợp đồng của Aguero với đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào hè năm nay. Man City vẫn chưa đưa ra lời đề nghị gia hạn. Có khả năng anh sẽ đầu quân cho Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Chiêu mộ Aguero là một trong những việc tân Chủ tịch Juan Laporta thực hiện để giữ chân Lionel Messi.

De Bruyne giải thích sơ đồ không tiền đạo của Man City Sau trận thắng Monchengladbach 2-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, ngôi sao người Bỉ cho biết các cầu thủ Man City có khả năng xâm nhập vùng cấm từ nhiều vị trí.

Barca sắp mua Aguero để giữ chân Messi

Nhiều khả năng chân sút Sergio Aguero trở thành đồng đội của người bạn thân Lionel Messi khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

Ai cứu được Aguero?

Sự nghiệp vĩ đại của Sergio Aguero ở Man City đang bị quên lãng, khi chân sút người Argentina không còn được HLV Pep Guardiola quan tâm.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm