Nhóm nhạc nữ aespa gây bão Kpop thế nào?
Với thành tích đột phá của “Savage”, aespa được xem như nhóm nhạc nổi bật của Kpop thế hệ thứ 4.
322 kết quả phù hợp
Nhóm nhạc nữ aespa gây bão Kpop thế nào?
Với thành tích đột phá của “Savage”, aespa được xem như nhóm nhạc nổi bật của Kpop thế hệ thứ 4.
43 triệu bản album Kpop được bán trong 9 tháng
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Nhóm nhạc nữ đang thống trị Kpop
Ca khúc "Savage" của aespa đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm cũng bán được 276.800 bản của mini album cùng tên trong tuần đầu tiên.
Ngành công nghiệp giải trí Hàn tuyển dụng người nước ngoài
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.
Kho nhạc bản quyền của SM Entertainment có mặt trên Zing MP3
Zing MP3 ký kết với FUGA giúp người dùng Việt nghe nhạc bản quyền của các nghệ sĩ EXO, Red Velvet, aespa… từ công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment.
Nhóm nhạc aespa lập kỷ lục
Mini album "Savage" của aespa có hơn 400.000 đơn đặt hàng. Tờ Newsis nhận định họ đã lập kỷ lục so với các nhóm nhạc tân binh nữ.
Nữ ca sĩ được khen có hình thể tuyệt vời
Karina được biết đến là thành viên cao nhất nhóm nhạc aespa. Cô cũng nổi tiếng với thân hình có tỷ lệ cân đối.
Kpop lao đao vì lệnh cấm của showbiz Trung Quốc
Ngành công nghiệp Kpop chịu nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là doanh số bán album, vị trí bảng xếp hạng sau hàng loạt thay đổi của showbiz Trung Quốc.
Thần tượng Kpop sinh ra ở Trung Quốc
Trước khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi, nhiều gương mặt đã nhận được sự chú ý khi còn sống ở Trung Quốc.
Các thần tượng như Karina, Jennie, Won Young... được mệnh danh là "IT Girl" - cụm từ chỉ những sao nữ đang đi đầu xu hướng.
Thần tượng Hàn có sức hút hơn Hollywood
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
SM đang đẩy mạnh việc kết hợp âm nhạc, văn hóa với công nghệ. Ông chủ của công ty cho rằng trong tương lai, Kpop là thế giới của những ngôi sao và người máy.
Thần tượng Kpop được đầu tư trang phục như thế nào?
Trang phục biểu diễn của các ngôi sao Hàn Quốc là thước đo sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng trong giới.
Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Thí sinh yếu kỹ thuật chiếm sóng cuộc thi âm nhạc Hàn
Trong số đầu tiên của chương trình tìm kiếm tài năng Girls Planet 999, dàn thí sinh tham gia thi tài khiến cả khán giả và ban giám khảo sững sờ vì khả năng thanh nhạc yếu kém.
Nhóm nhạc có một không hai gây nguy hại cho Kpop
MSG Wannabe cùng nhiều nhóm nhạc dự án càn quét bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chuyên gia âm nhạc cho rằng sự xuất hiện của họ là không công bằng với ca sĩ trẻ.
Giới chuyên gia nhận định âm nhạc Hàn Quốc đang vướng vào nhiều rắc rối đạo nhạc và mất đi màu sắc riêng. Nghệ sĩ Kpop tự hủy hoại để chạy theo Billboard.
6 nữ ca sĩ đang nổi tiếng nhờ ngoại hình ở Kpop
Ngày 4/7, diễn đàn The Qoo bình chọn 6 nữ thần tượng đang tạo được tiếng vang nhờ ngoại hình đẹp. Danh sách gồm Yuna, Karina, Arin, Miyeon, Jang Won Young và Minju.
10 ca khúc chất lượng nhất nửa đầu 2021
Time chọn ra 10 ca khúc chất lượng cao nhất trong nửa đầu năm 2021, trong đó có sự góp mặt của hai nhóm nhạc tân binh là aespa và Weeekly.
Sự phát triển của ca sĩ ảo giúp những người có tài năng, hạn chế về ngoại hình có thể trở thành thần tượng Kpop, tồn tại trong ngành công nghiệp vốn xem trọng sắc vóc.