Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

adidas tung phiên bản 2014 của dòng sản phẩm Predator

Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm đáng chờ đợi nhất trong năm của adidas.

Ra đời vào năm 1994 từ ý tưởng đột phá của cầu thủ bóng đá Úc Craig Johnston, Predator đã gây được sự chú ý đặc biệt bởi thiết kế cổ điển với các đường hằn, nhô nổi và thon gọn tại  mũi giày. Cũng chính từ sáng tạo sử dụng miếng đệm cao su ở đầu giày của cựu cầu thủ Liverpool, adidas đã chú ý và đồng ý phát triển Predator vượt trội hơn hẳn so với các mẫu giày đá bóng lúc bấy giờ.

Predator với thiết kế đường hằn, nhô nổi và thon gọn đột phá.
Predator với thiết kế đường hằn, nhô nổi và thon gọn đột phá.

Với việc không ngừng cải tiến, adidas Predator nhanh chóng được các danh thủ ở mọi vị trí bổ sung vào bộ sưu tập của mình trong suốt 20 năm qua. Tiêu biểu nhất phải kể đến dòng cải tiến thứ 4 - Predator Accelerator – được thiết kế riêng cho FIFA World Cup 1998. Sản phẩm đã giúp cầu thủ nước Pháp Zinedine Zidane ghi 3 bàn thắng vào lưới Brazil. Các dòng Predator sau đó đã đồng hành và tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện cùng các tiền vệ nổi tiếng khác như David Beckham, Kaka và gần đây nhất là tiền vệ tài ba của đội tuyển Đức Mesut Özil.

Predator xuất hiện nổi bật cùng cầu thủ Zidane (FIFA 1998), Beckham và Mesut Özil.
Predator xuất hiện nổi bật cùng cầu thủ Zidane (FIFA 1998), Beckham và Mesut Özil.

Qua hai thập kỉ, Predator đã thay đổi nhiều về kiểu dáng, màu sắc cũng như nâng cấp về tính năng để mang đến cảm giác bóng tối ưu cho người mang. Những gam màu trắng, đen, đỏ đặc trưng nay được hòa quyện tinh xảo cùng với thiết kế tiếp điểm Lethal Zone, làm bật lên hình ảnh mạnh mẽ của "cỗ máy săn bàn" mà adidas muốn mang lại. 

Sang năm 2014, Predator trở lại hoàn toàn mới dưới cái tên Predator Instinct. Sản phẩm lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ  của các loài thú hoang dã. Cùng với việc nâng cấp mảng tiếp điểm Lethal Zone trên khắp thân giày và chất liệu hybrid-touch bao phủ trên từng chi tiết, Predator Instinct 2014 sẽ mang lại cảm giác tiếp bóng đầy bản năng cùng sự thoải mái tối đa cho người mang.

Với những cải tiến ưu việt này, Predator Instinct sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những tiền vệ có lối chơi  nhạy bén, hỗ trợ tối đa cho những pha tiếp, lướt, chuyền và sút bóng của họ.

Predator Instinct 2014 với những cải tiến ưu việt là người bạn đồng hành của Özil.
Predator Instinct 2014 với những cải tiến ưu việt là người bạn đồng hành của Özil.

Phiên bản 2014 của Predator ra mắt ngày 17/7, đánh dấu cột mốc 20 năm không ngừng cải tiến của dòng sản phẩm  này. Đây cũng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng mà adidas muốn cống hiến đến cho nền bóng đá thế giới.

Người hâm mộ bóng đá có thể thử và mua giày Predator Instinct tại Việt Nam với phiên bản sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo tại hệ thống các cửa hàng sau:

Tại TP. HCM:

1. adidas Bitexco, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, HCM

2. adidas Lê Lợi, 66 Lê Lợi, Q1, HCM

3. adidas Parkson Hùng Vương, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Q5 Vincom B (Supersport)

4. adidas CRC Cresent Mall, Tầng 2, Cresent Mall, Q7, HCM Crescent mall (Supersport)

Tại Hà Nội:

1. adidas Vincom, Tầng 2, Vincom Tower, 191 Bà Triêu, Q. Hai Bà Trưng, HN

2. adidas Royal City, B1 R4/5, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, HN

3. adidas Times City, B 21,23 - Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng

4. adidas Trần Duy Hưng, 107 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm