Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

adidas Climachill được lòng tín đồ thể thao

Climachill là lựa chọn của nhiều người yêu thể thao khi phải tập luyện thể lực dưới tiết trời oi bức của mùa hè này.

Là một tín đồ của môn bóng đá và chạy bộ, diễn viên - người mẫu - MC Bình Minh khá khắt khe trong việc lựa chọn trang phục tập thể thao, vì theo anh trang phục có ảnh hưởng lớn đến việc tập luyện. Tuy nhiên, Bình Minh lại rất hài lòng với Climachill: “Mới thu nạp chiếc áo này vào tủ đồ tập mùa hè của mình. Thiết kế màu đen nhưng mặc không hề bị nóng hay hấp nhiệt mà ngược lại rất thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt. Bình thường chỉ chạy tầm 30 phút là vã mồ hôi và nóng người lên rồi. Bây giờ thì vô tư".

Bình Minh lựa chọn
Bình Minh lựa chọn Climachill khi đi tập thể thao.
adidas ra mắt BST Climachill mới với sự góp mặt của danh thủ Gareth Bale.

Climachill được gia công tỉ mỉ từ những sợi vải được adidas đặt tên SubZero. Sợi Subzero đặc biệt ở chỗ chúng không phải là những sợi vải tròn thường thấy, mà là sợi vải dẹp chứa bên trong hạt Aluminum lần đầu được sử dụng trong ngành may mặc thể thao, tăng khả năng hút nhiệt và làm mát đến 36%. 

VĐV Taekwondo Châu Tuyết Vân (3 lần vô địch tại các giải đấu thế giới, khu vực châu Á và Đông Nam Á) chia sẻ niềm vui khi Climachill ra mắt: “Mình ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì nó khác hẳn mẫy mẫu vẫn đang có trên thị trường hiện giờ. Mới khoác thử để tập chạy bộ thể lực thôi nhưng thấy rất ưng vì lên form đẹp và mặc không hề bị nóng dù trời nắng. Sea Game thẳng tiến”.

Châu Tuyết Vân hào hứng với sản phẩm Climachill mới.

Huấn luyện viên Tiểu Phương tại California Fitness & Yoga hào hứng: "Vậy là cuối cùng mình cũng nhận được một chiếc áo tập thể thao được đo ni đóng giày. Không chỉ đúng gam màu đen mà mình chuông, áo còn có thiết kế đáp ứng đúng nhu cầu của người tập. Mình ghét nhất là cứ khi tập chạy được một lúc thì người bắt đầu nóng lên, đặc biệt là phần sau sống lưng. Rất hay là chiếc áo này được đính mấy hạt nhôm liti ở phần lưng có chức năng hấp thụ nhiệt. Nhờ vậy, mình có thể chạy được xa hơn và lâu hơn".

Climachill chinh phục Tiểu Phương bởi tính năng độc đáo.

Đã có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng môi trường nhiệt độ cao gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện. Khi sản sinh nhiều mồ hôi, nhiệt độ cơ thể con người có thể tăng thêm tới 3 độ C và người tập sẽ phải tiêu tốn năng lượng để cân bằng lại nhiệt ở mức bình thường, gây ảnh hưởng đến việc điều nhiệt tự nhiên của cơ thể. Không kiểm soát tốt nhiệt độ cơ thể có thể dẫn đến việc suy giảm các chức năng sinh lý và ảnh hưởng đến hiệu suất tập luyện.

Climachill được tích hợp những công nghệ làm mát hàng đầu từ adidas như cấu trúc vải lưới micro, các hạt nhôm công nghiệp 3D, sợi phẳng SubZero độc đáo… Tất cả giúp sản phẩm có khả năng hấp thụ, xử lý và tỏa nhiệt ra bên ngoài, giúp người tập kiểm soát tối ưu nhiệt độ cơ thể để tăng cường hiệu quả tập luyện. Không những thấm hút tốt, Climachill còn có thiết kế sang trọng với màu đen melange đẳng cấp.

Bạn có thể cùng chia sẻ với adidas tại Facebook. Hiện Climachill đã có mặt trên các cửa hàng adidas trên toàn quốc:

Khu vực miền Nam

- adidas CRC Vincom B

Supersports - B1, Vincom B, Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM

- adidas Diamond

Diamond Plaza, Tầng 3, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM

- adidas Bitexco

Tòa nhà Bitexco, 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM

- adidas Lê Lợi

66 Lê Lợi, quận 1, TP HCM

Khu vực miền Bắc

- adidas Hàng Bông

56 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- adidas Vincom

Vincom Tower, Tầng 2, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- adidas Big C Thăng Long

Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm