Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele và bạn trai chuyển tới biệt thự 58 triệu USD

Ngôi sao 34 tuổi chia sẻ loạt hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai Rich Paul, như một động thái bác tin đồn chia tay.

Ngày 12/5, Adele chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc cùng bạn trai Rich Paul trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chú thích: "Time flies (Thời gian trôi nhanh quá)". Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng Adele tìm được hạnh phúc mới sau đổ vỡ.

Trong một bức hình, Adele và Rich Paul đứng trước căn biệt thự khang trang, trên tay cầm chìa khóa. Trang Daily Mail cho biết đây chính là bất động sản ngôi sao 34 tuổi mua vào tháng 1 với giá 58 triệu USD. Biệt thự tọa lạc tại Beverly Hills, từng được diễn viên Sylvester Stallone sở hữu.

Đến hiện tại, Adele sở hữu tổng cộng 4 bất động sản tại Beverly Hills. Cũng theo Daily Mail, tổ ấm mới của Adele do kiến trúc sư nổi tiếng Richard Landry thiết kế, gồm 8 phòng ngủ, 12 phòng tắm. Ban đầu, Sylvester Stallone đưa ra giá 110 triệu USD nhưng không có người mua.

Adele và doanh nhân Rich Paul công khai quan hệ vào tháng 7/2021. Hình ảnh nữ ca sĩ và và người yêu xem trận chung kết NBA giữa Milwaukee Bucks và Phoenix Suns đã lọt vào ống kính phóng viên. Đây là lần đầu họ cùng xuất hiện trước công chúng. Tháng 9/2021, Adele lần đầu đăng ảnh chụp cùng bạn trai trong lễ cưới của Anthony Davis - ngôi sao LA Lakers.

Đầu năm 2022, giọng ca Easy On Me vướng tin đã đính hôn. Song Adele và Rich Paul đều không lên tiếng.

Adele ban trai Rich Paul anh 4

Adele chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Ảnh: Instagram Adele.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền tin Adele và bạn trai mới đường ai nấy đi do Rich Paul không ở cạnh Adele trong dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 34 của cô. Tuy nhiên, nguồn tin riêng của People phủ nhận: "Adele và Rich vẫn gặp nhau. Dẫu vậy, họ đều rất bận rộn. Họ sẽ gặp khi có thể".

Vào sinh nhật, Adele bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân với gần 50 triệu lượt theo dõi: "Một năm thật khác biệt. Chưa bao giờ tôi hạnh phúc hơn thế này. Thật nhiều bài học và cũng nhiều phước lành khiến tôi biết ơn. Tuổi 34 đây rồi và tôi yêu nó".

Eva Mendes từ chối phim có cảnh nóng

Nữ diễn viên "Ma tốc độ" chia sẻ về kế hoạch trở lại đóng phim sau khoảng 8 năm tạm dừng để chăm sóc gia đình.

5 thí sinh được chú ý của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Trần Thị Bé Quyên, Nguyễn Phương Nhi, Nam Em, Xuân Mai thuộc nhóm thí sinh có gương mặt khả ái, sáng sân khấu.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm