Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele gây lo lắng sau khi giảm 45 kg

Giảm lần lượt từ 10 kg, 20 kg và giờ là 45 kg, Adele khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho thân hình ngày càng gầy guộc.

Hình ảnh mới nhất của Adele tại tiệc hậu lễ trao giải Oscar hôm 11/2 đang gây xôn xao. Cụ thể, nữ ca sĩ mặc một bộ đầm bó sát, để lộ thân hình gầy đến mức nhìn thấy được vòng eo thon thả. Gương mặt của cô cũng bị chê hốc hác.

Trên Twitter, có tài khoản chia sẻ ảnh và bày tỏ nỗi thất vọng với ngoại hình mới của "họa mi nước Anh". Nhiều người cho rằng Adele trông thiếu sức sống, kém sắc khi giảm cân. Nhưng bên cạnh đó, không ít thành viên ủng hộ diện mạo mới này. Họ tin rằng Adele sẽ vui hơn vì hết bị chê béo.

Adele gay go khi giam 45 kg anh 1

Hình ảnh mới nhất của Adele.

Theo tờ People, Adele đã giảm được khoảng 100 pounds (tương đương 45kg). Thông tin được nữ sinh viên đại học tên Lexi Larson hé lộ. Trước đó, cô gái 19 tuổi này có cơ hội trò chuyện với giọng ca Hello.

Nguồn tin cho biết Adele muốn trở thành một người mẹ khỏe mạnh nhất, đủ sức bảo vệ con trai sau khi ly hôn Simon Konecki. Vì thế, cô lao vào giảm cân điên cuồng cho đến nay.

"Adele cảm thấy không thoải mái nên quyết tâm thay đổi bản thân. Cô ấy chú trọng việc làm sao để luôn khỏe mạnh sau khi giảm cân", người trong cuộc nói thêm.

Còn The Sun cho hay Adele trải qua quá trình tập luyện khắc nghiệt cùng huấn luyện viên riêng Joe Wicks. Ở một bài viết trên Instagram, giọng ca sinh năm 1988 thổ lộ rằng cô đổ rất nhiều mồ hôi sau những giờ vận động cơ thể.

“Adele cũng cắt giảm đường và theo chế độ ăn kiêng Sirtfood, chủ yếu ăn thực vật như cải xoăn để giúp ức chế sự thèm ăn và kích hoạt 'gen gầy' của cơ thể”, tờ báo Anh thông tin.

Adele gay go khi giam 45 kg anh 2

Adele bị nghi đang hẹn hò ca sĩ Harry Styles.

Sau quãng thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Adele tiết lộ đã quay trở lại phòng thu và ấp ủ nhiều dự án. Về chuyện đời tư, cô đang bị nghi hẹn hò "phi công trẻ" Harry Styles.

Tờ Woman’s Day New Zealand cho biết cặp ca sĩ đã cùng nhau mua một số vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch đến Caribbean. Chủ nhân hit Set Fire to the Rain và cựu thành viên One Direction đã thân thiết với nhau. Đến hiện tại, mối quan hệ bạn bè đã chuyển sang giai đoạn khăng khít hơn.

Adele hẹn hò với Harry Styles?

Người hâm mộ sốc khi nghe tin đồn Adele hẹn hò với Harry Styles. Nhiều người ủng hộ nữ ca sĩ nếu điều này làm cô hạnh phúc.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm