Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele đi xem bóng rổ với bạn trai

Trong lần xuất hiện này, "họa mi nước Anh" nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn, thần thái tươi tắn.

Ngày 18/7, Mirror đăng tải loạt ảnh chụp Adele khi nữ ca sĩ đi xem trận chung kết giải bóng rổ NBA diễn ra ở Phoenix, Arizona. "Họa mi nước Anh" có mặt trên khán đài cùng Rich Paul - người giữ vai trò quản lý của cầu thủ LeBron James.

Lọt vào ống kính cánh săn ảnh, Adele nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng. Người hâm mộ nhận định nữ ca sĩ thon gọn, tươi tắn hơn nhiều kể từ khi giảm cân. Truyền thông cho rằng Adele không để ý đến paparazzi, cô dành toàn bộ sự chú ý cho trận đấu. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ và Rich Paul trao đổi qua lại.

Ngay sau khi hình ảnh chụp Adele - Rich Paul được đăng tải, TMZ cho rằng Paul là người yêu mới của Adele.

“Rich Paul đưa bạn gái đến sân bóng rổ để cùng theo dõi trận đấu. Đây là lần đầu họ xuất hiện cùng nhau", phát thanh viên Brian Windhorst của ESPN khẳng định trên podcast Lowe Post.

Trước đó, Adele lộ bằng chứng hẹn hò rapper Brit Skepta. Thời điểm đó, "họa mi nước Anh" và Skepta được bắt gặp cùng nhau đi mua sắm ở Cabazon Outlets (San Bernardino).

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn chồng cũ, Adele được cho là có bạn trai mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chọn cách im lặng, không giải thích những thông tin liên quan đến chuyện riêng tư.

Adele di xem bong ro voi ban trai anh 3

Adele và Rich Paul cùng đi xem trận chung kết bóng rổ ở Phoenix, Arizona. Ảnh: Mirror.

Khloe Kardashian mặc cảm khi bị chê ngoại hình

Em út nhà Kardashian cảm thấy tủi thân và buộc phải chuyển trường khi bạn bè liên tục so sánh ngoại hình của cô với hai chị gái.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm