Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adebayor bị đuổi khỏi sân sau cú karate vào mặt đối thủ

Cựu tiền đạo Arsenal bị truất quyền thi đấu sau tình huống cao chân khi tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Tình huống xảy ra ở phút 73 trận đấu giữa Olimpia và Defensa y Justicia ở Copa Libertadores. Emmanuel Adebayor trong một tình huống tranh chấp bóng trên không đã đạp thẳng gầm giày vào mặt đối thủ.

Trong pha bóng này, Adebayor dường như chỉ tập trung vào trái bóng mà không quan sát cầu thủ đội khách đang lao đến. Hậu quả là cầu thủ bên phía Defensa y Justicia nằm sân đau đớn, trong khi Adebayor nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

Adebayor bi duoi khoi san sau cu karate vao mat doi thu anh 1

Cú karate vào mặt đối thủ của Adebayor.

Sau khi trân đấu khép lại, tiền đạo người Togo đã lên tiếng thanh minh: "Một trận đấu khó khăn. Thật mừng khi chúng tôi đã giành chiến thắng. Thật buồn cười khi tôi phải rời sân sớm sau cú đá như Jackie Chan (Thành Long). Tôi chưa bao giờ muốn đối thủ của mình bị thương. Tôi mừng vì anh ấy vẫn ổn".

Olimia - CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Paraguay - là bến đỗ mới nhất trong sự nghiệp của Adebayor. Chân sút sinh năm 1984 được nhiều người hâm mộ biết đến trong quãng thời gian chơi cho Arsenal. Sau 142 trận đấu và ghi 62 bàn thắng, Adebayor bất chấp dư luận để rời sân Emirates, đầu quân cho Man City.

Tiền đạo 36 tuổi cũng từng khoác áo nhiều CLB danh tiếng khác như Real Madrid, Tottenham.

Nữ cầu thủ Arsenal phải cách ly

Ngôi sao Caitlin Foord buộc phải thực hiện các biện pháp cách ly trong vòng 14 ngày trước khi hội quân với câu lạc bộ Arsenal.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm