Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adama Traore gây ấn tượng trong chiến thắng đậm của Barca

Tiền đạo người Tây Ban Nha đóng góp một pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Barca trước Atletico thuộc vòng 23 La Liga tối 6/2 (giờ Hà Nội).

Barca vs Atletico anh 1

Traore được HLV Xavi xếp đá chính khi Barca tiếp đón Atletico trên sân nhà. Tân binh của sân Camp Nou được đảm nhận vị trí tiền đạo lệch phải sở trường. Sát cánh cùng Traore trên hàng công Barca ở trận này còn có Gavi và Ferran Torres.

Barca vs Atletico anh 2

Phút 21, Traore thực hiện tình huống chạy cánh sở trường để kiến tạo cho Gavi ghi bàn nâng tỷ số 2-1. Từ biên phải, Traore đẩy bóng vượt tầm truy cản của hậu vệ Hermoso, sau đó tạt vào cho Gavi đánh đầu ghi bàn.

Barca vs Atletico anh 3

Traore được WhoScored chấm 7,6 điểm cho màn ra bắt Barca. Điểm số của cựu sao Wolves chỉ thấp hơn Gavi (7,7 điểm) trong những cầu thủ đá chính trên sân.

Barca vs Atletico anh 4

Traore hoạt động trong phạm vi của tiền đạo cánh đúng nghĩa, khi chỉ chạm bóng 37 lần và tung 23 đường chuyền. Anh có 2 tình huống rê bóng qua người thành công trước Atletico.

Barca vs Atletico anh 5

"Màn ra mắt trọn vẹn của Traore. Cậu ấy mang tới sức sống mới cho lối chơi của Xavi, đó là tốc độ và sự mạnh mẽ tuyệt đối trong từng pha xử lý", Marca đánh giá.

Barca vs Atletico anh 6

Giữa hiệp 2, HLV Xavi rút Traore ra nghỉ và thay bằng Pierre-Emerick Aubameyang. Đây cũng là trận ra mắt của Aubameyang trong màu áo Barca.

Barca vs Atletico anh 7

Chân sút người Gabon hoạt động năng nổ, nhưng chưa hòa nhập với phong cách chơi của Barca. Anh không tạo ra tình huống đáng chú nào trong những phút có mặt trên sân.

Barca vs Atletico anh 8

Thầy trò HLV Xavi giành chiến thắng quan trọng trước Atletico và chiếm lấy vị trí thứ 4 từ chính đối thủ. CĐV Barca đang tận hưởng giai đoạn hạnh phúc nhất từ đầu mùa, khi CLB liên tục đón tân binh, những người có màn chào sân mỹ mãn sau đó.

Barca vs Atletico anh 9

Barca đã thắng 2 trận liên tiếp ở La Liga. Trong 5 trận gần nhất, "Gã khổng lồ" xứ Catalonia thắng 3 và hòa 2. Đây là giai đoạn ổn định nhất của Barca kể từ đầu mùa La Liga 2021/22.

Barca vs Atletico anh 10

Barca vào top 4 sau trận thắng Atletico Madrid

Đêm 6/2 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Xavi đánh bại Atletico Madrid 4-2 ở trận đấu thuộc vòng 23 La Liga.

Barca gạch tên Dani Alves ở danh sách dự Europa League

Hôm qua (2/2), CĐV nhận ra sự vắng mặt của Dani Alves khi Barcelona công bố danh sách 23 cầu thủ chính, 9 cầu thủ dự bị cho Europa League.

Aubameyang gia nhap Barca hinh anh

Aubameyang gia nhập Barca

0

Pierre-Emerick Aubameyang chính thức trở thành tân binh của Barca dưới dạng cầu thủ tự do dù hợp đồng với Arsenal còn thời hạn đến 18 tháng.

Viết Tuệ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm