Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Levine: Yêu nhưng không cưới

Huấn luyện viên điển trai của The Voice Mỹ kiêm trưởng nhóm Maroon 5 khẳng định sẽ yêu nhưng không kết hôn bởi anh không muốn phải ra tòa ly hôn.

Adam Levine: Yêu nhưng không cưới

Huấn luyện viên điển trai của The Voice Mỹ kiêm trưởng nhóm Maroon 5 khẳng định sẽ yêu nhưng không kết hôn bởi anh không muốn phải ra tòa ly hôn.

Adam Levine được hàng triệu cô gái hâm mộ vì vẻ điển trai và giọng hát của anh, Adam cũng từng hẹn hò với khá nhiều kiều nữ chân dài ở Hollywood. Mới đây trưởng nhóm Maroon 5 cho biết anh không hề có ý định kết hôn bởi Adam cho rằng chẳng có gì có thể kéo dài được mãi mãi, nguy cơ ly dị là rất lớn.

Adam Levine trên tạp chí Nylon số mới phát hành.

“Giờ tôi đang rất ổn. Nếu bạn không kết hôn thì sẽ không thể nào ly hôn được. Tại sao chúng ta không thể rút ra được gì từ con số phần trăm ít ỏi của những cuộc hôn nhân hạnh phúc cho tới cuối đời?” – Adam nói trên tạp chí Nylon. Huấn luyện viên điển trai của The Voice Mỹ gần đây hẹn hò với người mẫu Behati Prinsloo, trước đó anh từng có thời gian mặn nồng bên người mẫu nội y của Victoria’s Secret Anne Vyalitsyna.

Mặc dù bận rộn với vai trò trong cuộc thi âm nhạc, Adam cho biết anh không hề phàn nàn gì về lượng công việc đồ sộ vì đơn giản, thành công sẽ có thể tạm biệt anh bất cứ lúc nào. “Có rất nhiều việc mỗi ngày nhưng với tôi không sao. Đây là thời điểm của tôi và nó sẽ không thể kéo dài mãi được. Bạn nên tận hưởng điều đó” – Adam nói. Nam ca sĩ  sở hữu 17 triệu album được bán ra trên thế giới cũng lên tiếng về tin đồn huấn luyện viên mới - nữ ca sĩ Shakira đã “hét” cát-xê gấp đôi với mức thù lao của anh ở The Voice. “Shakira giống như một cậu bạn vậy. Chị ấy là một siêu sao quốc tế, nên tôi không quan tâm chuyện tiền nong lắm”.

Adam và bạn gái chân dài Behati Prinsloo.

Sắp tới, Adam Levine sẽ tung ra dòng quần áo thời trang hợp tác với hãng bán lẻ Kmart và tham gia dự án phim điện ảnh mới Can a song save your life? cùng với nữ diễn viên nổi tiếng Keira Knightly.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm