Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Levine nhấc bổng bạn gái trong bể bơi

Nam ca sĩ kiêm huấn luyện viên "The Voice" Mỹ và cô bạn gái chân dài Behati Prinsloo tái hiện lại một cảnh trong bộ phim "Dirty Dancing" nổi tiếng.

Mới đây, nam ca sĩ Adam Levine và bạn gái Behati Prinsloo – người mẫu của dàn thiên thần đồ lót Victoria’s Secret đi nghỉ tránh cái rét tại Los Cabos, Mexico cùng với bạn bè. Cặp đôi tới đây sau khi đón năm mới ở Las Vegas, nơi Adam và ban nhạc Maroon 5 có buổi diễn.
Đôi uyên ương vui đùa trong bể bơi, tại đây Adam nhấc bổng Behati trong sự thích thú của cô bạn gái. Họ đang bắt chước cảnh quay nổi tiếng trong bộ phim lãng mạn kinh điển Dirty Dancing. Đính hôn vào tháng 7 năm ngoái, đôi vợ chồng sắp cưới luôn quấn quýt nhau. Tại Victoria’s Secret Fashion Show 2013, Adam có mặt để ủng hộ hôn thê.
Behati chỉnh lại áo tắm khi lên bờ. Giáng sinh vừa rồi, cô được bạn trai tặng một món quà bất ngờ chính là “tấm thân” của Adam. Nam ca sĩ của Maroon 5 tự gói mình thành một món quà để tặng vợ sắp cưới.
Trong chương trình trò chuyện Ellen DeGeneres hôm 5/12, Adam nói: “Cô ấy tuyệt nhất. Cả hai chúng tôi đều vô cùng bừa bộn, mỗi lần chúng tôi đi đâu thì chỗ đó bị oanh tạc như một cơn bão vậy”.
Trước đó, giọng ca 34 tuổi từng nói anh sẽ không bao giờ kết hôn cho tới khi tái hợp với chân dài 24 tuổi. Một người bạn của Adam cũng tiết lộ, nam ca sĩ không còn tham gia những cuộc vui nữa bởi đã xác định đến lúc phải ổn định gia đình.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm