Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Levine không lên giường với Lindsay Lohan

Trưởng nhóm Maroon 5 lần đầu lên tiếng sau khi danh sách người tình của Lindsay Lohan có tên của anh.

Cách đây không lâu, “nữ hoàng scandal” Lindsay Lohan công bố danh sách 36 người từng lên giường cùng cô. Trong đó có thể kể đến những quý ông nổi tiếng như Justin Timberlake, Adam Levine, Joaquin Phoenix, Zac Efron, Colin Farrell, Heath Ledger, James Franco hay Adam Levine...

Adam Levine phủ nhận ngủ với Lindsay Lohan.
Adam Levine phủ nhận ngủ với Lindsay Lohan.

Mới đây, trong chương trình phát thanh Howard Stern Show, khi được hỏi về danh sách này, trưởng nhóm Maroon 5 đã lên tiếng phủ nhận: “Không có sự thật nào trong đó. Tôi chưa từng có mối quan hệ thể xác nào với Lindsay Lohan”. 

Trước Adam, tài tử James Franco cũng lên tiếng phủ nhận kịch liệt việc ngủ với cô nàng lắm chiêu. 

“Đó là bởi vì chúng tôi thành thực về những chuyện đặc biệt như này” – Adam tiếp tục nói. Huấn luyện viên của The Voice Mỹ cũng hé lộ thêm Lindsay có khá nhiều bạn tình trên giường.

Adam sắp kết hôn với chân dài Behati.
Adam sắp kết hôn với chân dài Behati.

Trong mùa hè này, Adam Levine sẽ làm đám cưới với bạn gái là người mẫu nội y của hãng Victoria's Secret Behati Prinsloo tại Mexico. Cặp đôi đính hôn vào tháng 7/2013. Nam ca sĩ 35 tuổi tiết lộ anh đã quỳ cả 2 gối để cầu hôn người đẹp. Để chuẩn bị cho đám cưới, nam ca sĩ đã xin lỗi tất cả những bạn gái cũ vì cách đối xử không tốt của anh trước đây.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm