Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acuvue - thương hiệu kính áp tròng uy tín hàng đầu thế giới

Theo nghiên cứu của tổ chức Euromonitor, Acuvue là thương hiệu kính áp tròng số một thế giới đáp ứng đủ các tiêu chí thoải mái, an toàn và đảm bảo sức khỏe mắt cho người dùng.

Acuvue là nhãn hiệu kính áp tròng thuộc tập đoàn hàng đầu nước Mỹ - Johnson & Johnson Vision Care. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chăm sóc mắt chất lượng ưu việt, Acuvue luôn nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Qua đó, thương hiệu góp phần hỗ trợ bệnh nhân khắp thế giới nhìn rõ hơn, sống tốt hơn, kết nối dễ dàng hơn.

Acuvue anh 1

Acuvue được người dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng nhờ sự ưu việt.

Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Acuvueluôn nỗ lực tối đa trong công cuộc chăm sóc sức khỏe, thị lực cho mọi người. Với nhiều dòng sản phẩm, thương hiệu đang mang đến chất lượng ưu việt cho hàng triệu người, giúp mỗi khách hàng có thể cảm nhận thị lực sắc nét, thoải mái và tiện lợi . Acuvue cũng ứng dụng các công nghệ tiên tiến đã được cấp bằng sáng chế như Lacreon, Hydraclear, Hydraclear Plus, Hydraluxe và HydraMax.

Thương hiệu hiện có các dòng sản phẩm được tối ưu cho từng đối tượng khách hàng chuyên biệt để đáp ứng chính xác tật khúc xạ nhất có thể. Đối với người bị loạn thị không thể đeo kính áp tròng một cách thoải mái, Acuvue có thiết kế đột phá với công nghệ Eyelid Stabilized giúp giữ kính áp tròng ổn định trên mắt. Bên cạnh đó, thương hiệu còn phát triển công nghệ Pupil Optimised Design dành riêng cho bệnh nhân lão thị nhằm đảm bảo tối ưu thị lực bệnh nhân.

“Sứ mệnh mang lại thị lực tốt hơn cho mọi người vẫn đang tiến triển mạnh mẽ nhờ các ý tưởng, nghiên cứu khoa học và công nghệ mới sắp ra mắt. Chúng tôi chưa bao giờ chậm chân trong quá trình tìm kiếm những vật liệu, công thức và cách thức cải tiến nhất để mang lại cho mọi người tầm nhìn rõ ràng, thoải mái và đôi mắt khỏe mạnh hơn”, đại diện Acuvue chia sẻ thêm.

Kính áp tròng giúp người dùng tạo ấn tượng và thêm phần tự tin tại các sự kiện đông người. Trong đó, thương hiệu Acuvue xuất xứ từ Mỹ, nổi tiếng với định hướng luôn theo đuổi công nghệ mới và đi đầu về chất lượng.

Các sản phẩm của Acuvue đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: Thoải mái, an toàn, ưu tiên sức khỏe. Đội ngũ phát triển sản phẩm cũng liên tục ứng dụng công nghệ mới để cho ra nhiều dòng kính áp tròng phù hợp nhu cầu người dùng.

Một ví dụ nổi bật là công nghệ Lacreon. Khi ứng dụng công nghệ này, chất dưỡng ẩm sẽ được khóa lại bên trong vật liệu, giảm hiện tượng bị trôi khi chớp mắt. Mắt sẽ được dưỡng ẩm, thoải mái đến cuối ngày. Hoặc ứng dụng công nghệ chặn giúp chặn tia UV, giảm UVA và UVB, góp phần bảo vệ mắt khỏi tia cực tím.

Ngoài ra, các sản phẩm Acuvue Moist và Acuvue Define đều sử dụng Etafilcon A - vật liệu được thực nghiệm chứng minh khả năng lưu trữ các hợp chất tự nhiên của mắt - đảm bảo an toàn, hạn chế khả năng kích ứng cũng như tác dụng phụ.

Thiết kế viền siêu mỏng của các sản phẩm đến từ Acuvue là một trong những ưu điểm nổi bật nhờ vào khả năng giảm ma sát với mí mắt, hạn chế cảm giác cộm khi đeo và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Chị Thu Huyền - khách hàng lâu năm của thương hiệu - chia sẻ: “Do tính chất của công việc, tôi thường phải đeo kính áp tròng suốt cả ngày. Tôi chọn dòng sản phẩm Acuvue Moist để có thể làm việc liên tục mà không lo mỏi hay bị đỏ mắt. Ngoài ra, ở những buổi đi chơi, hẹn hò, dòng Acuvue Define là ưu tiên số một của tôi vì sự đa dạng màu sắc và thoải mái khi sử dụng”.

Acuvue anh 2

Acuvue là hãng kính áp tròng được nhiều chuyên gia nhãn khoa tin tưởng trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu được phân phối tại cửa hàng kính mắt trên toàn quốc. Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm