Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Active 1 và Active 1+: Smartphone tầm trung Vsmart giá từ 5 triệu đồng

Hai sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Vsmart được trang bị cấu hình khá, giá bán từ 5 triệu đồng.

danh gia vsmart active anh 1
Active là dòng điện thoại được Vsmart định hình ở phân khúc tầm trung, giá bán lần lượt là 5 và 6,3 triệu đồng ở giai đoạn 1, 5,3 và 6,6 triệu đồng ở giai đoạn 2, thấp hơn đôi chút so với các đối thủ như Huawei Nova 2i, Redmi Note5 hay Samsung Galaxy J8.
danh gia vsmart active anh 2
Vsmart Active 1 sở hữu chip Snapdragon 660, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Máy trang bị camera kép sau, độ phân giải 12+5 MP và camera trước 8 MP, pin 3.100 mAh.
danh gia vsmart active anh 3
Ngoài ra, Active 1 được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải FullHD. Với tầm giá 5 triệu đồng nhưng màn hình này được đánh giá ở mức trung bình, không quá nổi trội so với các sản phẩm khác. Tuy vậy, máy cho cảm giác cầm khá tốt bởi độ hoàn thiện cao, kích thước nhỏ và mặt lưng được vát cong.
danh gia vsmart active anh 4
Đây là phiên bản cao nhất trong 4 smartphone Vsmart. Active 1+ có vi xử lý tương tự Active 1 nhưng có RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB. 
danh gia vsmart active anh 5
Bên cạnh đó phiên bản 1+ có màn hình lớn hơn với kích thước 6,2 inch, độ phân giải FullHD. Màn hình này có độ sáng tốt, trong trẻo nhưng vẫn bị ngả màu nhẹ.
danh gia vsmart active anh 6
Camera trên Active 1+ cũng có được nâng cấp so với Active 1 với cụm máy ảnh kép sau độ phân giải 12+24 MP. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 20 MP. Active 1+ có dung lượng pin 3.650 mAh.
danh gia vsmart active anh 7
Với cấu hình camera khá tốt nhưng Active 1+ gặp vấn đề về thuật toán khiến máy chưa tối ưu được khả năng chụp ảnh. Tuy nhiên, vấn đề về phần mềm có thể khắc phục bằng các bản cập nhật.
danh gia vsmart active anh 8
Giống với 3 sản phẩm Vsmart, Active 1+ chạy hệ điều hành Android 8.1 tùy biến VOS. Tùy biến này khá giống với Android gốc, Vinsmart chỉ thêm vào một số ứng dụng từ Vingroup và hình nền và logo khởi động. Điều này giúp sản phẩm cho trải nghiệm nhẹ nhàng.
danh gia vsmart active anh 9
Điểm chung của hai dòng sản phẩm Joy và Active là có một phiên bản màn hình thông thường kích thước nhỏ và phiên bản khuyết đỉnh lớn hơn. Điều này khiến người dùng khó phân biệt được đâu là mặt trước của Joy và Active. Tuy vậy mặt lưng của máy sẽ giúp người dùng có thể nhận ra. Joy 1 có mặt lưng nhám, Joy + cảm biến vân tay vuông, Active 1 mặt lưng vát cạnh và flash ngang, Active 1+ có mặt lưng vuông vắn với flash tròn.

Vsmart ra mắt 4 smartphone, giá từ 2,5 đến 6,3 triệu đồng

Model rẻ nhất là Joy 1 có giá bán 2,5 triệu đồng trong khi model đắt nhất là Active 1+ giá 6,3 triệu đồng. Đây đều là giá bán cho giai đoạn một.






Xuân Tiến

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm