Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acosmetics kỷ niệm 10 năm thành lập

Acosmetics tổ chức “Hành trình của những ngôi sao” nhằm ghi dấu chặng đường 10 năm thành lập. Sự kiện có sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và MC Quang Bảo.

“Hành trình của những ngôi sao” tôn vinh những đóng góp hiệu quả của các nhà phân phối chiến lược đã gắn bó và đồng hành cùng Acosmetics trong suốt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển.

Với những đóng góp này, hàng triệu sản phẩm của doanh nghiệp đã tiếp cận và đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước. Acosmetics tin rằng sức mạnh của tập thể là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững và thịnh vượng của công ty hiện tại.

Chị Đặng Phương Anh - CEO Acosmetics - chia sẻ: “Đội ngũ phát triển sản phẩm của Acosmetics luôn không ngừng nghiên cứu và tìm tòi những giải pháp tốt và an toàn nhất cho làn da. Một sản phẩm mới ra đời trước hết được chính chúng tôi sử dụng. Sau khi thấy đẹp lên qua mỗi ngày, thấy an toàn thì chúng tôi mới cung cấp ra thị trường cho các chị em cùng với chính sách giá mà ai cũng dễ dàng mua được”.

“Tôi cho rằng đó cũng là lý do giúp Acosmetics đứng vững và ngày càng phát triển hơn trong 10 năm qua”, nữ CEO nhấn mạnh.

CEO Acosmetics cho biết thêm dịch Covid-19 đã tạm lắng xuống nhưng những hệ lụy mà nó mang lại trong suốt hơn 2 năm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của Acosmetics. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, công ty đang từng bước vượt qua khó khăn và trở lại đà tăng trưởng.

“Điều đó cũng minh chứng cho tính đúng đắn của phương châm ‘sản phẩm thật - chất lượng thật’ mà Acosmetics luôn đặt lên hàng đầu trong hành trình kiến tạo làn da của phụ nữ Việt”, CEO Đặng Phương Anh nói.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm